ข่าว

ผู้เล่นสามารถปิดเสียง Atreus ในเกม God of War Ragnarök บน PC ได้

อีกหนึ่งประเด็นดังในช่วงที่เกมวางจำหน่ายบน PS แรก ๆ

หลังจากสร้างความสำเร็จอย่างมากบน PlayStation God of War Ragnarök ในที่สุดก็ได้เปิดตัวให้เหล่าเกมเมอร์ PC ได้สัมผัสกันแล้ว โดยทีมพัฒนา Santa Monica Studio ร่วมกับ Jetpack Interactive ได้นำเกมแอ็คชั่นสุดมันส์เรื่องนี้มาปรับแต่งให้เข้ากับแพลตฟอร์ม PC อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นให้ดียิ่งขึ้น

หนึ่งในจุดเด่นของเวอร์ชั่น PC นี้คือการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายและการเข้าถึงเกมให้กับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งคีย์บอร์ดและเมาส์ การรองรับจอภาพความละเอียดสูง หรือการปรับแต่งกราฟิกต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเกมให้เข้ากับสเปคเครื่องของตนเองได้อย่างลงตัว

ผู้เล่นสามารถปิดเสียง Atreus ในเกม God of War Ragnarök ได้

Atreus Can Be Muted in God of War Ragnarök PC

แต่ที่แฟนเกมถูกใจจริง ๆ ก็คือ ความสามารถในการปิดเสียงของ Atreus ได้ตามต้องการ นับเป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่รู้สึกรำคาญกับเสียงพูดของตัวละครดังกล่าว เพราะตอนนี้คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่นให้เป็นไปตามที่คุณต้องการได้มากขึ้นแล้ว

แม้ว่าคำแนะนำของ Atreus จะดีมาก ๆ สำหรับผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมไขปริศนา แต่สำหรับผู้เล่นหลายคนนั้นเสียงของเขาน่ารำคาญจนเกินไป เพราะว่าตัวละครดังกล่าวจะพูดบ่อยมาก ๆ จนหลายคนบอกว่าพวกเขายังไม่ทันได้เห็นปริศนา Atreus ก็มาบอกใบ้การไขปริศนาซะแล้ว รวมไปถึงการบอกใบ้ของลูกชายน้อยของเราก็บ่อยจนน่ารคาญเลยทีเดียว (เว็บไซต์ dualshockers บอกว่าเป็นการบอกใบ้ 10 ครั้ง ใน 2 นาที)

นอกจากนี้ นอกจากฟีเจอร์ปิดเสียงตัวละครแล้ว เวอร์ชั่น PC ของ God of War Ragnarök ยังมาพร้อมกับ DLC Valhalla ที่จะเปลี่ยนเกมให้กลายเป็นเกมแนว Roguelike อีกด้วย รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้เกมเวอร์ชั่นนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4 และพีซี บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button