หนังไลฟ์สไตล์

เผยภาพแรกของ Chopper ในซีรีส์ One Piece ซีซั่น 2

มาแบบนี้โดนใจแน่นอน!

หลังจากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของซีซั่นแรก Netflix ก็เดินหน้าสร้างสรรค์ One Piece ซีซั่น 2 ต่อไป โดยล่าสุดได้เผยโฉมตัวละครสุดน่ารักอย่าง Tony Tony Chopper ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

เผยโฉม Chopper ในซีรีส์ One Piece ซีซั่น 2

ในงาน Geeked Week ที่ผ่านมา แฟนๆ ได้เห็นตัวอย่างแรกของ Chopper ในรูปแบบ CGI ที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก โดย Matt Owens ผู้กำกับได้เผยให้เห็นถึงความละเอียดในการสร้างสรรค์ตัวละครตัวนี้ ซึ่งรวมถึงขนที่ดูนุ่มฟูและรายละเอียดอื่น ๆ ที่ทำให้ Chopper ดูมีชีวิตชีวา

ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะเป็นผู้ให้เสียงพากย์ Chopper หรือว่าจะใช้เทคนิค Motion Capture ในการแสดง แต่เราก็ได้รู้ว่า Chopper จะได้ร่วมงานกับ Dr. Kureha ที่รับบทโดย Katey Sagal และ Hiruluk ที่รับบทโดย Mark Harelik ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวของ Chopper ที่น่าประทับใจมากขึ้นในซีซั่นนี้

นอกจาก Chopper แล้ว Netflix ยังได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครสำคัญอีกตัวหนึ่งที่จะปรากฏในซีซั่น 2 นั่นคือ Miss All Sunday หรือ Nico Robin โดย Lera Abova จะรับบทเป็นตัวละครที่เป็นที่รัก และแน่นอนว่าหาก Miss All Sunday ปรากฏตัว Crocodile ก็ต้องตามมาติด ๆ ซึ่ง Joe Manganiello จะรับบทเป็นตัวละครร้ายสุดโหดคนนี้

ใน One Piece ซีซั่น 2 คาดว่าจะพา Luffy ตัวเอกของเรื่องและกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางของเขาไปยังอาณาจักร Alabasta ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องส่วนที่ 2 ของมังงะ เหล่าโจรสลัดของเราจะต้องต่อสู้กับองค์กร Baroque Works ที่แสนลึกลับ ควบคู่ไปกับ Mr. Zero ผู้นำอันชั่วร้าย ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าใครจะมารับบทใด และเรื่องราวจะดำเนินไปถึงไหนครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button