ข่าว

Dragon Blaze 2: Knights of Veda เตรียมเปิดตัวในงาน G-Star 2022

เกม Action RPG ในธีมดาร์กแฟนตาซี

เป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่า Dragon Blaze 2: Knights of Veda เกม Action RPG ในธีมดาร์กแฟนตาซี เป็นเกมภาคต่อของ Dragon Blaze ภาคแรก ซึ่งเผยแพร่ทั่วโลกโดย Gamevil (ปัจจุบันคือ Com2uS Holdings) โดยล่าสุดในวันนี้ FLINT ประกาศว่าเกมดังกล่าวเตรียมเปิดตัวในงาน G-Star 2022 อีกทั้งทาง FLINT ได้ระบุว่าในงานดังกล่าวผู้เล่นจะได้มีโอกาสทดลองเล่นเกมเวอร์ชั่น Demo ทั้งบนมือถือและ PC อีกด้วย

image 888

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลรายละอียดของเกมอัปเดตให้เราได้ติดตามกันมากกว่านี้ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าภายในงาน G-Star 2022 จะต้องมีข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันอย่างแน่นอนครับ

image 889
image 890

ในขณะเดียวกันเกม Dragon Blaze เป็นเกมมือถือที่เปิดให้เล่นทั้งบน iOS และ Android โดยเกมนี้มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 20 ล้านครั้ง ซึ่งภายในเกมผู้เล่นจะได้ตะลุยไปใน “ดินแดนมังกร” ที่ซึ่งมนุษย์และปีศาจต่างอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข วันหนึ่ง ได้มีอานุภาพมหาศาลดำดิ่งลงมาจากฟากฟ้า เขาผู้นั้นคือ “เดธคราวน์ ราชาแห่งชีวิตและความตาย” ราชาแห่งปีศาจทั้งปวง การมาเยือนครั้งนี้จุดชนวนสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์และปีศาจขึ้น “เรา” ซึ่งเป็นทหารของราชาของเผ่ามนุษย์ ได้พบกับนักเวทย์ลึกลับคนหนึ่ง “ลูกหลานของเผ่าโบเด็นเอ๋ย เจ้าสามารถหยุดสงครามนี้ได้” เธอกล่าวพร้อมทิ้งปริศนาไว้มากมายที่เราจะต้องค้นหา

ภายในเกมจะมีโหมดน่าสนใจให้เล่นมากมาย เช่น โหมดการผจญภัย ที่ผู้เล่นจะได้ตะลุยไปในดินแดนมังกรเพื่อปราบศัตรู เพิ่มพรรคพวกตามด่านต่าง ๆ และรวมไปถึงการคลี่คลายเนื้อเรื่องของเกม , โหมดล่าบอสแบบ Real-Time ไปกับเพื่อน ๆ , โหมด PvP สุดมันส์ และโหมดวงกตไร้สิ้นสุด ที่จะเป็นการตะลุยฝ่ากองทัพศัตรูแบบไม่รู้จบ ยิ่งผ่านไปได้ถึงชั้นสูง ๆ ศัตรูก็จะโหดขึ้นเรื่อย ๆ

ที่มา
mmoculture

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button