ข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

เตรียมลุยใน ‘Garena Undawn’ กับอัปเดตใหญ่ Wasteland Storm!

เป็นผู้ล่าหรือถูกไล่ล่า ชะตาอยู่ในมือคุณ!

(กรุงเทพฯ, 18 กันยายน 2567)Garena Undawn เผยอัปเดตแพชต์ Wasteland Storm ซึ่งจะนำเสนอรายละเอียดใหม่มากมายในเกม เช่น แผนที่ อาชีพ Creatures และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเหล่าเรเวนเตรียมพบกับการอัปเดตแพชต์เกมใหม่ได้ในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ พร้อมการขยายเลเวลของโหมด Astral Tower รวมถึงการอัปเกรด Dawn Island ที่จะเพิ่มการโต้ตอบของผู้เล่น และเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งบนเกาะให้มากยิ่งขึ้น

ผู้เล่นที่เข้าสู่เกมระหว่างวันที่ 12 – 25 กันยายน 2567 จะสามารถแลกรับรางวัลในกิจกรรม เช่น ชุดแฟชั่น Exemplar Frontline Assault นอกจากนี้ ผู้เล่นที่สร้างตัวละครก่อนการอัปเดตแพตช์ในวันที่ 19 กันยายน จะได้รับฉายาพิเศษ ‘Shadow Heart’ อีกด้วย

แผนที่ใหม่ – Kama Department Store

พื้นที่ใหม่ที่จะเปิดคือห้างสรรพสินค้าคามาในเมืองสไตเจียน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสวรรค์ของนักช้อปที่คึกคักและมีชีวิตชีวา กลับกลายเป็นซากปรักหักพังโดยไม่เหลือผู้รอดชีวิต มีเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกที่พังทลายและกลุ่มคนที่ขัดแย้งกันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้รอดชีวิตสามารถร่วมการเดินทางอันน่าตื่นเต้นสู่ใจกลางความมืดมิด เพื่อเปิดเผยความลับที่สาบสูญของห้างสรรพสินค้าคาม่า

Undawn 1

อาชีพใหม่ – Wasteland Hunter

หลังจากผ่านการทดสอบอันแสนทรหดเพื่อตัดสินว่าใครเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด อาชีพใหม่ Wasteland Hunter  จึงถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางผู้รอดชีวิต นักล่าในดินแดนรกร้างผู้นี้มีบทบาทสำคัญในปาร์ตี้ โดยเชี่ยวชาญในการใช้ Compound Bows ที่มีความสามารถในการติดตาม ขณะที่เหยี่ยวหุ่นยนต์สามารถช่วยไล่ล่าศัตรูที่อันตรายได้ เตรียมพร้อมพิชิตดินแดนด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นที่ไม่สั่นคลอนของนักล่าในดินแดนรกร้างได้เลย

Undawn 2

Creatures ใหม่

ในอีกไม่ช้า Creatures จะเข้ามาครอบครองโลกของ Undawn ใช้ Creatures บอลเพื่อจับและสะสมพวก Creatures กันเถอะ! ผู้เล่นที่มีเลเวล 130 ขึ้นไปสามารถปลดล็อกระบบและจับ Creatures ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะอาวริได้ เมื่อจับได้แล้ว Creatures เหล่านี้จะกลายเป็นผู้ช่วยที่เชื่อถือได้ในแคมป์ตัดไม้และห้องทดลองอื่น ๆ มาทำให้พวกมันกลายเป็นเพื่อนที่ขาดไม่ได้กันเถอะ!

Undawn 3

ใหม่! ปฏิบัติการพิเศษรายสัปดาห์

ความท้าทายรายสัปดาห์ใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะและความกล้าหาญของตนเองในการเผชิญหน้ากับบอสในพื้นที่แบบสุ่ม เพื่อประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในระดับความยากที่น้อยกว่า นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัล เช่น เสบียงในเกม โดยเข้าร่วมความท้าทายรายสัปดาห์

Undawn 4

การขยายเลเวล Astral Tower และการอัปเกรด Dawn Island พร้อมให้บริการแล้ว

ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถไต่ระดับและออกผจญภัยใน Astral Tower ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นได้ โดยเลเวลของชั้นจะขยายเป็น 230 ชั้น นอกจากนี้ การรีเซ็ตระดับชั้นและอันดับจะถูกนำออก ทำให้ผู้เล่นสามารถเดินทางต่อจากชั้นที่ค้างไว้ได้

ในที่สุด ผู้เล่นจะสามารถพบกับระบบบ้านที่อัปเกรดบน Dawn Island ได้แล้ว การอัปเกรดที่น่าตื่นเต้นนี้จะนำเสนอระบบที่ดื่มด่ำและการตั้งค่าส่วนบุคคล ด้วยระบบการอยู่ร่วมกัน ผู้เล่นจะสามารถเชิญเพื่อนร่วมห้องมาร่วมมือกันสร้างเกาะในฝันได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเชิญคนอื่น ๆ มาสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ และค้นพบแหล่งท่องเที่ยวแบบโต้ตอบ เช่น Seaside Train และบ่อน้ำพุร้อนได้โดยใช้ฟีเจอร์การเยี่ยมชม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garena Undawn: Wasteland Storm ในตัวอย่างเกมล่าสุด ที่นี่

ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของชาวเรเวนได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเกม Garena Undawn ได้ทาง App Store และ Google Play

สามารถติดตามข่าวสารและการอัปเดตต่าง ๆ ได้ ผ่านช่องทาง ของ Garena Undawn TH: 

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เช่น Free Fire เกมประเภท Mobile Battle Royale ซึ่งการีนาพัฒนาขึ้นเองและได้รับการจัดอันดับจาก data.ai (ชื่อเดิม App Annie) ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน ตั้งแต่พ.ศ. 2562 – 2564 และเป็นเกม Mobile Battle Royale ที่มียอดดาวน์โหลดสูงในปี 2565 และ 2566

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor), Call of Duty: Mobile และเกม Free Fire ซึ่งเปิดให้บริการในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 และมีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัล โดยพันธกิจของ Sea 

Back to top button