ข่าว

My Time at Evershine เปิดตัววิดีโอตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

ภาคต่อเกมทำฟาร์มสามมิติ พร้อมโชว์ตัวอย่างใหม่ ระบบใหม่ เพื่อประสบการณ์เน็กซ์เจ็น

เพิ่งจะ แง้มโฉมแรกกันไปหมาดๆ เลยครับสำหรับแฟรนไชส์ My Time ภาคใหม่ ที่วันนี้ทางค่ายเกม Pathea Games ก็ได้เผยกำหนดการที่จะให้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมระดมทุนบน Kickstarter แล้วนั่นคือวันที่ 24 กันยายนนี้ นอกจากนั้นยังโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แรก เช่นเดียวกับรายละเอียดของเกมเต็มๆ ให้ได้ติดตามกันด้วย หากใครสนใจขอเชิญมาอัปเดตกันได้ก่อนใครเลยครับผม

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม My Time at Evershine

เกมแนวจำลองชีวิตการทำฟาร์มที่ยกระดับเกมเพลย์ใหม่เพื่อประสบการณ์เน็กซ์เจ็น ผู้เล่นจะไม่เพียงแค่ดูแลไร่นาของตัวเองเท่านั้น แต่ว่ายังต้องทำหน้าที่เป็นนายกเทศมนตรีประจำเมือง คอยชี้แนะการออกแบบบ้านเมือง วางแผนผัง ดูแลความสุขของทุกคนให้ราบรื่น และแน่นอนว่ายังมีภารกิจอีกหลายอย่างที่ไม่เคยมีในภาค Portia และ Sandrock เช่นระบบการบริหารจัดการเมืองให้เราแสดงความเป็นผู้นำแห่งอาณาจักรฟรีซิตี้อย่างเต็มที่พร้อมต่อกรกับฝ่ายจักรวรรดิ์ดูโวสวายร้าย

เกมมีเนื้อเรื่องขนาดยาวกว่า 40 ชั่วโมง ตัวละคร NPC ที่สามารถทำความรู้จักและเป็นคู่ชีวิตด้วยกันได้ อีกทั้งเปลี่ยนรูปแบบกราฟิกเป็นสเกลเทียบเท่าคนจริงแล้ว และจะมีองค์ประกอบแบบ RPG อย่างเต็มที่เช่นกัน โดยเนื้อเรื่องสามารถสนุกได้ทั้งแบบ Co-op และ Singleplayer เต็มที่ ช่วยเหลือกันเก็บเงิน ทำฟาร์ม นอกจากนั้นในส่วนของการจัดการเมืองยังมีรายละเอียดมากมายเช่นการสั่งยูนิฟอร์มตัวละคร การเลือกฟาซิลิตี้ต่างๆ และที่สำคัญจะรองรับ Mod อย่างเป็นทางการ

เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ Kickstarter: คลิก

รูปภาพตัวอย่าง

เกม My Time at Evershine ภาพตัวอย่าง ข้อมูล
เกม My Time at Evershine ภาพตัวอย่าง ข้อมูล
เกม My Time at Evershine ภาพตัวอย่าง ข้อมูล
เกม My Time at Evershine ภาพตัวอย่าง ข้อมูล
เกม My Time at Evershine ภาพตัวอย่าง ข้อมูล

กำหนดวางจำหน่าย

เบื้องต้นเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC รวมไปถึงอุปกรณ์คอนโซลในเครือ Nintendo รุ่นใหม่ด้วย โดยจะไม่มีการเปิดให้เล่นบนเครื่องเก่าทั้ง PS4, Xbox One และ Switch รุ่นมาตรฐาน แต่อย่างใด ดังนั้นก็ถึงเวลาที่อัปเกรดแล้วสำหรับใครที่เป็นสายคอนโซลและชอบทำฟาร์มเนอะ ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันขอเชิญมาพบกันที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button