สกู๊ปพิเศษเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (20 กันยายน 2567)

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

YGGDRA Rebirth SEA

YGGDRA Rebirth SEA Announced

เตรียมตัวออกเดินทางผจญภัยไปกับเกม YGGDRA Rebirth SEA โลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดตื่นเต้น! มาพบปะเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมาย พวกเขาทั้งหมดมีเรื่องราวที่น่าสนใจรอให้คุณได้ค้นพบ ร่วมกันวางแผนกลยุทธ์เพื่อนำทีมของคุณไปสู่ชัยชนะในระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่สนุกสนาน พร้อมเอฟเฟกต์ภาพที่สวยงามตระการตาและท่าไม้ตายสุดอลังการ

ดาวน์โหลดเกม

Island: King of Survival

Island: King of Survival

Island: King of Survival เกมมือถือ Survival ติดเกาะ ไม่ต้องกลัว เอาตัวรอด แสนง่ายดาย! เริ่มต้น สร้างที่พัก หาอาหาร และ ป้องกันตัวเอง จาก เหล่ามอนสเตอร์ พร้อม “วงล้อนำโชค” สุดปัง หมุนปุ๊บ รวยปั๊บ! รับ ทอง อุปกรณ์ และ ไอเทม ระดับเทพ มากมาย เปลี่ยนเกาะร้าง ให้กลายเป็น รีสอร์ท สุดหรู ได้ในพริบตา!

ดาวน์โหลดเกม

Squid Game Unleashed

Squid Game Unleashed main Feature

Squid Game Unleashed เกมแนวแอ็กชันเอาตัวรอดออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ดังที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ท้าชิงรางวัลมูลค่าสูงลิบ แต่จะต้องฟันฝ่าภารกิจต่างๆ ไปให้ถึงเส้นชัยโดยมีเพียงผู้ชนะเพียงคนเดียวที่จะได้เงินไป ทว่าความท้าทายคือการเดิมพันด้วยชีวิตที่ไม่ได้อาศัยเพียงการละเล่นสนุกสนาน โดยเกมจะนำกิจกรรมต่างๆ จากในซีรีส์ เช่นเกมวิ่งแปะโป้ง หรือเกมใหม่ๆ อย่างการวิ่งหลบใบเลื่อยและลาวา เกมวิ่งข้ามถนน พร้อมอุปสรรคสุดโหดหินจำนวนมากนั่นเอง

ดาวน์โหลดเกม

Silver and Blood

Silver and Blood Announced

Silver and Blood เกมมือถือ RPG ธีมแวมไพร์ ภาพกราฟิกคุณภาพสูง ดีไซน์ตัวละครสุดโดดเด่น เอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ และสไตล์ศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไขปริศนาแห่งโชคชะตา ดำดิ่งสู่เนื้อเรื่องแฟนตาซีอันมืดมิด ที่เต็มไปด้วยความโกลาหลและหายนะ บนทวีป Minexus ยุคกลาง

ดาวน์โหลดเกม

Blue Whale Ark

Blue Whale Ark

Blue Whale Ark เกมมือถือ idle survivalพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เอาชีวิตรอดสุดท้าทายบนหลังวาฬสีน้ำเงินยักษ์ หลังจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ทำให้โลกจมอยู่ใต้บาดาล คุณต้องนำผู้รอดชีวิต สร้างบ้าน และพัฒนาฐานที่มั่นบนหลังวาฬ ออกเดินทางสำรวจหาแผ่นดินสุดท้าย

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Immortal Rising 2

Immortal Rising 2 Announced

Immortal Rising 2 สัมผัสความมันส์แบบเต็มพิกัดกับเกมแอ็กชั่นสุดเร้าใจ ที่มาพร้อมกราฟิก 3D สวยงามคมชัดทุกองศา ดื่มด่ำไปกับการต่อสู้ที่สมจริงราวกับอยู่ในสนามรบ ด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย เลือกผสมผสานทักษะได้มากกว่าสิบล้านรูปแบบ สร้างสรรค์ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณเอง และพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด!

ดาวน์โหลดเกม

12SKY REBORN

12SKY REBORN Announced

12SKY REBORN คือการกลับมาอีกครั้งของเกม MMORPG ที่หลายคนคิดถึง โดยนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกออนไลน์ที่กว้างใหญ่ มีชีวิตชีวา พร้อมด้วยภารกิจและการผจญภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจภูมิประเทศอันหลากหลาย การต่อสู้ PvP ที่เข้มข้น หรือการดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกและศิลปะการต่อสู้เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ดาวน์โหลดเกม

We Are Friends

We Are Friends Launches

We Are Friends คือเกมผจญภัยแบบ RPG ที่ผสมผสานความสนุกของเกมงูคลาสสิก เข้ากับการไขปริศนาสุดท้าทาย เกมนี้ให้คุณได้ออกเดินทางในโลกแฟนตาซีที่ทุกการเคลื่อนไหวของคุณจะกำหนดอนาคต คุณจะได้พบปะกับตัวละครมากมาย สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ และรวมทีมเพื่อผจญภัยไปด้วยกัน คุณจะต้องไขปริศนาที่ซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ เอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง และได้รับรางวัลสุดเจ๋งไปครอบครอง

ดาวน์โหลดเกม

CAPYBARA GO

Capybara Go

CAPYBARA GO เกม RPG ผจญภัยสุดป่วน ในรูปแบบ Text-Based Roguelike ที่ให้คุณ สวมบทบาท เป็น “คาปิบาร่า” ออกเดินทาง สำรวจโลกกว้าง พร้อมกับ ผองเพื่อน สัตว์โลก สุดน่ารัก ตะลุยไปในโลก ที่เต็มไปด้วย เหตุการณ์สุดแปลก และ เรื่องราว สุดป่วน สร้างสัมพันธ์ กับเหล่าสัตว์ มากมาย เพื่อ ร่วมกัน ฝ่าฟันอุปสรรค และ ไขปริศนา ความลับ ที่ซ่อนอยู่ ในโลกใบนี้

ดาวน์โหลดเกม

Achroma Tides

Achroma Tides main Feature

Achroma Tides เป็นเกมมือถือ Action RPG แนว Souls มุมมองแนวตั้งที่จะพาคุณดำดิ่งเรื่องราวสุดเข้มข้นที่รอการเปิดเผยร่วม ในเกมคุณจะได้สนุกกับการต่อสู้กำจัดเหล่าตัวละครที่พุ่งมาโจมตี, ร่วมมือจัดทีมกับตัวละครในสายต่างๆ, ปั้นตัวละครให้มีทักษะความสามารถเพิ่มขึ้นกับตัวละครอนิเมะอันน่าประทับใจหลากหลายตัว

ดาวน์โหลดเกม

Populus Run

Populus Run new Feature

Populus Run จะพาคุณออกวิ่งในรูปแบบที่แตกต่าง พร้อมจะดูดเวลาของคุณด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย การวิ่งเก็บเหล่าคนที่อยากลดน้ำหนัก วิ่งฝ่าฟันอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ อื้ม…ใช่ครับ ใหญ่มาก มันคือกองทัพ  Fast Food ไม่ว่าจะเป็นของหวาน ลูกอม, คัพเค้ก หรือแม้แต่บอสสุดโหดอย่าง มาการอง, โดนัท, แฮมเบอร์เกอร์ ที่กำลังถ่าโถมเข้ามาเพิ่มความอ้วนให้กับเรา

ดาวน์โหลดเกม

Clash of Destiny

Clash of Destiny

Clash of Destiny เกมมือถือ RPG แฟนตาซีสุดอลังการจากผู้สร้าง Tiny Gladiators และ Hunt Royale ผสมผสานความสนุกของหลากหลายแนวเกมพร้อมมอบประสบการณ์สุดเข้มข้นชวนให้น่าติดตาม

ดาวน์โหลดเกม

Meow Hunter

Meow Hunter main Feature

Meow Hunter เกม Action RPG ผจญภัยแนวพิกเซลสุดน่ารักที่ผสมผสานความสนุกของเกมแนว Roguelike และ Platformer เข้าไว้ด้วยกัน ในเกมคุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าสมบัติสุดเท่ที่ต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังดาวเคราะห์ต่าง ๆ เพื่อค้นหาพลังงานและทรัพยากร

ดาวน์โหลดเกม

Mighty Calico

Mighty Calico

Mighty Calico เกมมือถือ Adventure RPG ปลดล็อกดันเจี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อกอบกู้อาณาจักร ผจญภัยตามล่าหาอัญมณีเพื่อเติมเต็ม Amulet of the Nine Lives ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพลังของมันจะไม่ไปอยู่ในมือของศัตรูที่ชั่วร้าย! เอาชนะฝูงศัตรูและอุปสรรคที่คุกคาม กอบกู้อาณาจักร และสร้างเรื่องราวมหากาพย์ของคุณ

ดาวน์โหลดเกม

Hero Tactics

Hero Tactics

Hero Tactics คือเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ ที่ให้คุณประลองฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ในสมรภูมิ 2 ผู้เล่นสุดเข้มข้น ใช้เวลาเพียง 3 นาทีต่อรอบ วางแผน จัดเด็ค และเอาชนะคู่ต่อสู้ เพื่อไต่อันดับบนลีดเดอร์บอร์ด

ดาวน์โหลดเกม

Goddess Paradise: New Chapter

Goddess Paradise: New Chapter Pre Register Launches

Goddess Paradise: New Chapter เกมมือถือ RPG สะสมตัวละครและสัตว์เลี้ยงออกผจญภัย ออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าเทพีสุดสวย นอกจากการผจญภัยกับเทพีแล้ว เกมยังมีระบบ Cross-Server ให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมระบบเลี้ยงสัตว์คู่ใจและระบบคู่รักสุดโรแมนติก รวมถึงแฟชั่นสุดปังให้ผู้เล่นได้แต่งตัวสวย ๆ อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม

Legendary Fish Hunter

Legendary Fish Hunter

Legendary Fish Hunter เกมมือถือ RPG ออกผจญภัยสุดท้าทาย ออกล่าปลา และก้าวสู่ตำนานนักล่าแห่งท้องทะเล ใน Legendary Fish Hunter! สำรวจมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ พบกับปลาหลากสายพันธุ์ สัตว์ทะเลสุดอันตราย และขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่

ดาวน์โหลดเกม

Ragnarok V: Returns

Ragnarok V CBT2

Ragnarok V: Returns เป็นเกมมือถือที่ถือได้ว่าเป็นเกมภาคต่อของ Ragnarok Valkyrie อย่างเป็นทางการ โดยภายในเกมนี้ จะพาผู้เล่นออกผจญภัยอีกครั้ง โดยผู้เล่นจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง และกว้างขวางออกไปจากเดิม โดยเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินโดยมี Valkyrie เป็นศูนย์กลาง ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ Ragnarok แบบดั้งเดิม แต่มีความสนุกที่มากขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

ARM Lastwar

ARM Lastwar CBT Date Revealed

ARM Lastwar เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอด Open World สุดมันส์ เปิดทดสอบรอบ CBT ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ฝ่าฝูงซอมบี้ ค้นหาทรัพยากร และเอาชนะผู้เล่นอื่น

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์จีน :

Yakuza Wars

Yakuza Wars: Dragon Among Men Launches

Yakuza Wars เกมที่ชวนให้คุณได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครสุดคลาสสิคจากซีรีส์ Yakuza มากมาย ผู้เล่นจะได้มีโอกาสควบคุมธุรกิจต่าง ๆ บริหารทรัพย์สิน และสร้างอำนาจของคุณให้เติบโตขึ้นในเมือง เกมนี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้สร้างตำนานของคุณเองในโลกของ Yakuza

ดาวน์โหลดเกม

*** เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ***

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button