เทคโนโลยี

วิธีการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวการ์ตูนราวกับหลุดออกมาจาก Pixar ในโปรแกรม Zoom

เปลี่ยนการวิดีโอคอลที่แสนน่าเบือให้สนุกยิ่งขึ้น

เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนน่าจะต้องทำงานหรือเรียนจากที่บ้านกันเสียเป็นส่วนใหญ่ ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ปกติในบ้านเรา หนึ่งในสิ่งที่จะมาช่วยเราในการพบปะกับผู้คนคงหนีไม่พ้นโปรแกรมจำพวกวิดีโอคอล และหนึ่งในโปรแกรมที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้น Zoom ซึ่งหลังจากที่มีการใช้งานเป็นวงกว้างทางทีมพัฒนาได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย โดยมีหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่เราจะมาแนะนำทุกคนให้ได้รู้กันว่ามันมีอยู่ด้วยย

ย้อนกลับไปช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราน่าจะได้เห็นเทรนด์การแปลงภาพใบหน้าของผู้คนบนโลกออนไลน์ให้กลายเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก (หรือหลอน !?) โดยแอปพลิเคชันต้นเรื่องก็คือ Snap Camera นั่นเอง โดยที่ฟีเจอร์ดังกล่าวจะแปลงโฉมให้เรากลายเป็นตัวการ์ตูนจาก DreamWorks และ Pixar ในทันทีผ่านฟิลเตอร์จากที่มีให้เล่น แต่รู้หรือไม่ว่ามันสามารถที่จะถูกนำมาใช้งานร่วมกับ Zoom ได้เช่นเดียวกัน

image 773

ขั้นตอนแม้จะฟังดูยุ่งยากแต่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนอย่างที่คิด เพียงแค่ไปทำการดาวน์โหลดและติดตั้ง Snap Camera จากนั้นทำการเปิดโปรแกรมขึ้นมา ถัดมาทำการเปิดโปรแกรม Zoom ไปที่หน้าการตั้งค่าจากนั้นเลือกแถบ Video > Camera > เลือกเป็น Snap Camera เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

ส่วนต่อมาให้เราไปที่ Snap Camera จากนั้นเลือกฟิลเตอร์ที่ต้องการใช้งานซึ่งในที่นี้เราจะเลือกเป็น Cartoon Style เพียงเท่านี้เราก็จะได้อีกหนึ่งลูกเล่นเวลาที่ต้องเปิดกล้องเพื่อพูดคุยกับใครก็ตามที่อยู่อีกฝังได้แล้ว

ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button