PS4PS5ข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Neptunia: Sisters VS Sisters สงครามของเหล่าเทพีเพื่อความหวัง

เตรียมวางจำหน่ายบน PS และ PC มกราคมปีหน้า

Idea Factory International ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกม Neptunia: Sisters VS Sisters จะเปิดตัวให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 24 มกราคม 2023 ในอเมริกาเหนือและยุโรป

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม

ในขณะที่เหล่าเทพธิดากำลังออกไปทำภารกิจ ณ PC Continent อันไกลโพ้น ทาง Nepgear และสมาชิกคนอื่น ๆ ถูกส่งไปตรวจสอบห้องทดลองที่ถูกทิ้งร้าง และ ณ ที่แห่งนั้นพวกเขาพบ “เทพธิดา Ashen” และทำการขังพวกเธอทั้งหมดไว้ในแคปซูล เมื่อพวกเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เวลาก็ผ่านไป 2 ปีแล้ว

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “rPhone” ครองตลาด Neptune ได้หายตัวไปตั้งแต่ภารกิจของเธอในทวีป PC และในกรณีที่ไม่มีเทพธิดาและสมาชิก Planeptune ถูกทำลายล้างด้วยปรากฏการณ์ใหม่อย่าง Trendi Outbreaks … Nepgear ได้ตกอยู่ในความซึมเศร้าอย่างหนักหลังพบว่าบ้านของเธอ และครอบครัวนั้นมลายหายไป

เกมนี้จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นหาความหวังท่ามกลางความสิ้นหวัง และการบังเกิดใหม่ของเทพธิดาท่ามกลางความพินาศ

ฟีเจอร์หลัก

ปล่อยคอมโบรัว ๆ – ในขณะที่คุณเดินไปรอบ ๆ ดินแดน Gamindustri คุณจะพบกับศัตรูมากมาย ใช้คอมโบและเชื่อมโยงการโจมตีของคุณเข้าด้วยกันแบบเรียลไทม์ เข้าควบคุมสนามรบในระบบการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่ไม่เหมือนใคร!

สวมชุด Planeptune – ตลอดทั้งเกม คุณจะได้พบกับเครื่องประดับมากมายที่ผู้เล่นใช้ในการปรับแต่งสมาชิกในปาร์ตี้ของคุณได้ หลังจากจบเกมเป็นครั้งแรก คุณสามารถอวดสไตล์ของคุณในโหมดถ่ายภาพได้อีกด้วย! นอกจากนี้คุณยังปลดล็อคตัวละครใหม่เอี่ยม 2 ตัวที่สร้างโดยนักพัฒนาเกมในตำนานอย่าง – Higurashi จาก Ryukishi07 และ Shanghai Alice จาก ZUN!

คุณได้ยินเสียงคนขอความช่วยเหลือหรือไม่? – หลังจากเกิดความหายนะโดยปรากฏการณ์ Trendi ประชากรส่วนใหญ่หันไปใช้ rPhone ในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบรวมถึงการสื่อสาร ในการเดินทางของคุณ เชื่อมต่อกับเครือข่ายโซเชียลของ Chirper เพื่อทำภารกิจเสริมที่หลากหลายโดยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและรับรางวัลพิเศษ!

รวมทีมลุยทุกสถานการณ์ – ในสนามรบ คุณสามารถให้สมาชิกปาร์ตี้สามคนออกมาพร้อมกัน จับคู่สมาชิกในทีมของคุณกับคู่หูเพื่อเพิ่มสถิติและโบนัสธาตุ ยิ่งพวกเธอมีความสัมพันธ์กันมากเท่าไหร่ โบนัสก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น!

image 636
image 637

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button