ข่าว

ผู้รับบท Odin ใน God of War Ragnarok เปิดใจ ‘ลูกสั่งให้รับบทนี้’

พ่อไม่ต้องถามอะไร รับไปเลย!

God of War Ragnarok ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว และแน่นอนว่าในเวลานี้ทุกคนคงได้เห็นหน้า Odin แบบเต็ม ๆ ตาแล้วเป็นแน่แท้ ซึ่งผู้ที่มารับบทตัวละครนี้ก็คือ Richard Schiff นักแสดงชาวอเมริกัน ที่โด่งดังจากบทบาท Toby Ziegler ใน The West Wing ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่เขามารับบทตัวละครนี้ก็เพราะว่า “ลูกสั่ง” นั่นเอง

image 606

ในการให้สัมภาษณ์กับ Game Informer เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Eric Williams ผู้กำกับเกมได้เปิดใจว่าเขาไม่คิดเลยว่าจะได้ Richard Schiff มารับบทนี้ “เราไม่คิดว่าเขาจะรับสายเราด้วยซ้ำ เขาไม่สนใจเกี่ยวกับวิดีโอเกมเลย” Williams กล่าว “เราตัดสินใจที่จะโทรหาเขา และเขาก็รับสาย ซึ่งในเวลานั้น Richard อยู่บนรถกับลูกของเขา ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ God of War และหลังจากเขาฟังการทาบทามของเราจบ เขาได้หันไปถามลูกชายของเขาว่า ‘ลูกรู้มั๊ยว่าไอ้ God of war นี่มันคืออะไร’ ลูกชายเขาตอบกลับมาทันทีว่า ‘ตอบไปเลยว่า โอเค มันไม่สำคัญหรอกพ่อว่ามันคืออะไร แค่ตอบไปว่า โอเค ก็พอ’”

สิ่งที่น่ารักมากกว่านั้นก็คือ ลูกชายของ Richard ได้จัดการเขียนสรุปเรื่องราวของเกม God of War ก่อนหน้านี้มาให้คุณพ่อได้อ่านเพื่อให้นักแสดงคนนี้มีเค้าโครงเรื่องราวความเป็นมาภายในหัวของเขาเผื่อ Richard ตัดสินใจรับงานนี้ จะได้มีข้อมูลอยู่บ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อ Richard เดินทางมาถึง Santa Monica Studio เขาก็ตกลงที่จะรับเล่นบทนี้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อมูลน่ารัก ๆ ที่เกี่ยวกับเกมนี้ครับ ในขณะเดียวกัน God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button