คอสเพลย์

Enako จัดให้ แปลงโฉมเป็น Rapi จาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE

ภาพเดียวก็เพียงพอ!

ถ้าจะให้พูดถึงเกมที่ได้รับความนิยมแบบสุด ๆ ณ เวลานี้ คงหนีไม่พ้นเกม TPS ตัวละครบั้นท้ายเด้งอย่าง GODDESS OF VICTORY: NIKKE อย่างแน่นอนครับ โดยนอกเหนือจากการเกมเพลย์ยิงปืนที่มันส์แบบสุด ๆ แล้ว ต้องยอมรับเลยว่าดีไซน์การออกแบบตัวละครนี้ถูกทำออกมาได้ดีมาก ๆ จนทำให้มีสาว ๆ หลายคนเลือกไปแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกัน

ล่าสุดคอสเพลเยอร์อันดับ 1 ของญี่ปุ่นอย่างคุณ Enako ก็ไม่พลาดที่จะแปลงโฉมเป็นตัวละครจากเกมดังกล่าวมาให้เราได้ขมกันด้วย ผลงานของเธอจะเป็นอย่างไรมาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

https://twitter.com/enako_cos/status/1506222340841283587
image 598

จริง ๆ แล้วผลงานของคุณ Enako ในครั้งนี้ได้ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2022 แต่เนื่องจากตอนนั้นเกมยังไม่มีเวอร์ชั่นอื่น ๆ ให้เราได้เล่นกัน ทำให้ผลงานของเธอยังไม่ถูกพูดถึงเท่าไหร่นัก แต่เมื่อในตอนนี้เกมดังกล่าวได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สนุกกัน ทำให้ผลงานของเธอในครั้งนี้ถูกกลับมาพูดถึงเป็นอย่างมาก

โดยผลงานของคุณ Enako เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนด้วยการแปลงโฉมได้เหมือนแบบสุด ๆ แถมผลงานการปรับแต่งภาพยังทำให้ภาพนี้ดูดีขึ้นอีกหลายเท่าตัว แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงเป็นบั้นท้ายเนียนตาของเธอที่โชว์ให้เราได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button