ข่าว

แฟนเกม Dragon Age ตะลึงกับฟิสิกส์ของเส้นผมใน The Veilguard

ใช้ Sunsilk กันหรือยังไง?!

Dragon Age: The Veilguard เกมที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ นอกจากดราม่าที่เกิดขึ้นแล้ว เกมยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ นั่นก็คือ ตัวเลือกทรงผมที่ยาวและสมจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ร้องขอกันมานาน

สิ่งที่น่าทึ่งกว่านั้นคือ เกมนี้สามารถแก้ปัญหา Clipping ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นปัญหาที่เกมอื่น ๆ ที่มีตัวเลือกทรงผมหลากหลายมักจะพบเจออยู่บ่อยครั้ง

เกม Dragon Age ก่อนหน้านี้มีข้อจำกัดในการเลือกทรงผม

ผู้เล่นหลายคนคงทราบแล้วว่าเกม Dragon Age ภาคก่อน ๆ มักจะมีตัวละครที่มีทรงผมแข็ง ๆ ที่ดูเหมือนติดอยู่กับชุดเกราะ ทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ พอมาถึงภาค Dragon Age: Inquisition ซึ่งกราฟิกสวยงามขึ้นมาก ผู้เล่นก็คาดหวังว่าจะมีตัวเลือกทรงผมที่หลากหลายขึ้น แต่กลับพบว่าตัวเลือกมีจำกัดกว่าภาคก่อน ๆ เสียอีก โดยเฉพาะทรงผมยาวมีให้เลือกน้อยมาก ถ้าอยากได้ตัวละครผมยาว ก็ต้องเลือกทรงผมที่มัดจุกแล้วมาจินตนาการเอาเองว่ามีผมยาวซ่อนอยู่ข้างใน

และในเกม Dragon Age: The Veilguard ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้เล่นจะได้กลับมาสร้างตัวละคร Inquisitor ของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และด้วยฟิสิกส์ทรงผมที่ดีขึ้นก็ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าแฟนเกมน่าจะชื่นชอบ และประทับใจในเกมนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

Dragon Age: The Veilguard เป็นเกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาทที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในดินแดน Thedas ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ศาสตร์การต่อสู้ทั้งเวทมนตร์และอาวุธ ผ่านเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก การทรยศ และบทบาทของผู้เล่นในการกอบกู้โลก เกมภาคนี้เน้นไปที่เนื้อเรื่องของตัวละคร NPC เพื่อนร่วมทาง แต่ละตัวจะมีประวัติที่แตกต่างกัน และตัวเลือกการตอบคำถามของเราจะมีผลต่อชีวิตของพวกเขาโดยตรง เนื้อเรื่องของแต่ละบทจะเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ และตัวละครของเราเองก็สามารถปรับแต่งได้ทั้งรูปลักษณ์และความสามารถผ่านระบบ Skill Tree

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button