PS5SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Harvest Moon: The Winds of Anthos ประกาศ DLC ธีมเดินป่าสุดคิวต์

เปลี่ยนชีวิตชาวสวนให้เป็นนักเดินทางผู้ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน

เซอร์ไพรส์แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเลยครับสำหรับ Harvest Moon: The Winds of Anthos ที่วางจำหน่ายในปีที่แล้วและไม่มีคอนเทนต์เพิ่มเติมกันมานานจนวันนี้ทาง Natsume ผู้พัฒนาก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้วว่าในเดือนหน้านี้เราจะได้พาตัวเอกไปเดินทางโลกกว้าง เปลี่ยนจากชีวิตชาวสวนให้เป็นนักเดินทางตามหาสมบัติ ออกเดินป่าไปด้วยกัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Season Pass ด้วยเช่นกันครับ

ในเบื้องต้นยังไม่มีภาพตัวอย่างออกมาให้ชมแบบเต็มๆ แต่ในภาพแรกจะเห็นว่าเราสามารถตั้งแคมป์ในดินแดนที่แปลกใหม่ ทำอาหาร นั่งผิงไฟอยู่กับสัตว์คู่ใจได้ โดย DLC นี้ให้เราไปพักแรมในแผนที่ขนาดใหญ่ ออกตามหาสมบัติ ชมดาวท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งมีอาหารสูตรใหม่ๆ เช่นการทำขนมสมอร์ที่จะช่วยเพิ่มบัฟในการตามหาความลับแห่งดินแดน Anthos ไปด้วยกัน ท้ายที่สุดจะมีตัวละครใหม่มาร่วมแจมด้วย

ฟีเจอร์เด่นสำหรับ DLC นี้คือจะมีการปลดล็อกความสามารถใหม่ด้วยนั่นคือถ้าหากสมมติเราเดินทางข้างนอกแล้วเกิดอาการเหนื่อยแถมอาหารก็หมด ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งกลับบ้านแล้ว แต่สามารถตั้งแคมป์พักแรมตรงจุดเดิมได้เลย และเกมจะมีสมบัติใหม่ๆ ที่ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากเกมอื่นๆ ในค่าย Natsume มาเป็นอีสเตอร์เอ้กด้วย ดังนั้นใครที่เป็นผู้เล่นเดิมไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย DLC นี้จะขายในวันที่ 3 ตุลาคมนะครับ สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

Harvest Moon: The Winds of Anthos ประกาศ DLC

สำหรับ Harvest Moon: The Winds of Anthos เกมแนวเป็นเกมทำฟาร์มให้ผู้เล่นเดินทางมายังดินแดน Anthos อันเป็นที่พักพิงของเหล่าภูติแห่งการเก็บเกี่ยวที่ปกป้องธรรมชาติและผู้คน อย่างไรก็ตามเมื่อ 10 ปีก่อนก็เกิดเหตุการณ์ภูเขาไฟระเบิดจนทำให้เทพเหล่านี้ต้องใช้พลังปกป้องทุกคน แต่นั่นก็ทำให้หมู่บ้านที่เคยเป็นหนึ่งเดียวกันต้องแยกออกเป็นสองฝั่ง ปัจจุบันเปิดให้เล่นแล้วทั้ง PC และคอนโซลครับ

ที่มา
Nintendo Everything

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button