สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Abalon เกมการ์ดกลยุทธ์สุดมันส์ สไตล์ Roguelike

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้ว

มีข่าวดีสำหรับเกมเมอร์มือถือที่กำลังรอคอยเกมใหม่ ๆ อยู่ เมื่อล่าสุด Abalon เกมการ์ดกลยุทธ์สุดมันส์ สไตล์ Roguelike จากทาง D20Studios, LLC ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Apple App Store ไทยแล้ว

เกี่ยวกับ Abalon

ข้อมูลทั่วไป

Abalon คือเกมผจญภัยแนว Roguelike ที่ผสมผสานกลิ่นอายของเกมกระดาน เข้ากับการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและการสร้างเด็ค ทำให้คุณได้ออกเดินทางสำรวจโลกที่แปลกใหม่และเต็มไปด้วยความลับ สู้กับเหล่ามอนสเตอร์และบอสสุดโหด เพื่อหาสมบัติ พันธมิตร และคาถาใหม่ ๆ มาเพิ่มพลังให้กับตัวละครของคุณ เกมนี้จะพาคุณดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในดันเจี้ยนสุดท้าทาย และทำให้คุณกลายเป็นตำนานแห่งการตะลุยดันเจี้ยนได้ไม่ยาก

ฟีเจอร์หลัก

บัญชาการเหมือนเทพเจ้า – ในเกมนี้ คุณจะได้เป็นผู้บัญชาการสูงสุดที่ควบคุมทุกยุทธวิธีบนสนามรบอย่างแท้จริง ตัวละครของคุณจะมองมาที่คุณราวกับเทพเจ้าเพื่อรับคำสั่งของคุณ คำสั่งต่าง ๆ ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ลากการ์ดเพื่อร่ายเวทย์ ลากนักรบไปยังศัตรูเพื่อโจมตี หรือลากหมอไปยังเพื่อนที่บาดเจ็บเพื่อรักษา เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่รวดเร็วและลื่นไหลในแต่ละรอบที่ใช้เวลาเพียง 3-5 นาที โดยไม่ต้องเสียเวลาคอยดูอนิเมชั่น

เอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ – Abalon เป็นเกมที่ท้าทายให้ผู้เล่นใช้กลยุทธ์หลากหลายเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นการวางตำแหน่งตัวละครให้เหมาะสม การโจมตีจากด้านหลัง การหลอกล่อให้ศัตรูเข้ากับดัก หรือการใช้คาถาผสมผสานกันเพื่อสร้างความได้เปรียบ ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้และเข้าใจกลไกของเกมอย่างลึกซึ้ง เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ

สร้างเด็คการ์ดที่สมบูรณ์แบบ – เกมนี้มาพร้อมตัวละครที่น่าสนใจมากมายให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นกระรอกนักเวทย์ที่ขว้างคาถา ราชาลิชที่น่ากลัว จิ้งจกนักเวทย์พลังจิต หรือหนูสตีมพังค์นักเดินทางข้ามเวลา เกมนี้มีการ์ดให้เลือกเล่นมากกว่า 500 ใบ และตัวละครที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันกว่า 225 ตัว แต่ละตัวจะมีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ชอบมาเป็นผู้นำทีม สร้างทีม และจัดเด็คการ์ด 20 ใบได้ตามต้องการ

ปลดปล่อยคอมโบสร้างสรรค์ – ลองนึกภาพว่าคุณขว้างกระรอกไปใส่คู่ต่อสู้ แล้วสั่งให้กระรอกตัวนั้นไปกัดก้นคู่ต่อสู้สิ! จากนั้นก็ใช้คาถาเพิ่มพลังให้กระรอกตัวนั้นกลายเป็นกระรอกกล้ามโตสุดแกร่ง แล้วเพิ่มจำนวนกระรอกกล้ามโตเหล่านี้ให้กลายเป็นกองทัพขนาดใหญ่ ก่อนจะบุกเข้าไปโจมตีคู่ต่อสู้จนราบคาบ! ทุกครั้งที่เล่น คุณจะได้ค้นพบวิธีการผสมผสานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเสมอ!

เล่นบนอุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ทุกที่ทุกเวลา – Abalon มอบประสบการณ์ข้ามแพลตฟอร์มที่แท้จริงด้วยการรองรับโทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี โหมดแนวตั้งและแนวนอน และการเล่นแบบออฟไลน์

ลงทะเบียนล่วงหน้า

Abalon Announced
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button