คอสเพลย์

คอสเพลย์ Tifa จาก Final Fantasy VII ในชุดที่คุ้นตา แต่แซ่บเกินเบอร์!

มาในชุดเดรสสีม่วงตัวเก่งจากภาค Remake

สาวก Final Fantasy VII เตรียมใจสั่น! เพราะวันนี้เรามีภาพคอสเพลย์ Tifa Lockhart ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว! Yuuhui玉汇 คอสเพลเยอร์สาวสวยชาวจีนได้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ Tifa ในชุดเดรสสีม่วงสุดไอคอนิกจาก Final Fantasy VII Remake ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สวยงาม และเซ็กซี่เกินต้าน!

ผลงานของเธอในวันนี้เรียกได้ว่าเรียบง่ายแต่เผ็ดเวอร์ด้วยการนำชุดสีม่วงภาค Remake มาดัดแปลงเล็กน้อยให้ชุดสั้นลง และเน้นท่าโพสที่เราจะได้เห็นเธอค่อย ๆ โชว์เรือนร่างของเธอจนสุดท้ายจบที่เราจะได้เห็นเธอในชุดชั้นในสีดำสุดเซ็กซี่

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Tifa ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ yuuhuiyuhui

คอสเพลย์ Tifa จาก Final Fantasy VII ฝีมือ yuuhui玉汇

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button