คอสเพลย์

คอสเพลย์ Ganyu จาก Genshin Impact ใส่ชุดว่ายน้ำคลายร้อน

มีครบทั้งเที่ยวชายหาด และสระว่ายน้ำ

มีคอสเพลย์ที่จะพาตัวละครจากเกม Genshin Impact ใส่ชุดว่ายน้ำให้เราได้ชมกันอีกแล้วครับ โดยในครั้งนี้เป็นผลงานของผู้ใช้งาน Weibo ที่ชื่อว่า Katenfe__ ที่เธอได้แปลงโฉมตนเองเป็น Ganyu ใส่ชุดสุดเซ็กซี่ให้เราได้ชมกันครับ

image 516
image 517

ผลงานของเธอเรียกได้ว่าน่ารักน่าชมเป็นอย่างมาก เพราะเธอได้เปลี่ยนจากชุดปกติของ Ganyu กลายเป็นชุดว่ายน้ำของนักเรียนญี่ปุ่น โดยรูปร่างของเธอเรียกได้ว่าดูดีมาก ๆ อีกทั้งเธอไม่ได้พาไปแค่ทะเลเท่านั้น แต่เธอยังได้พาเราไปอวดผิวขาว ๆ หน้าตาน่ารักที่สระว่ายน้ำแสนสดใสอีกด้วย

ผู้อ่านที่สนใจติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Katenfe__

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt, Liyue, Inazuma และ Sumeru สี่ในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button