ข่าว

ชาวเน็ตบ่น… God of War Ragnarok ช่วยไขปริศนาเร็วเกินไป

กลายเป็นเกมที่ขาดความท้าทายไปเลย

ตัวช่วยในการไขปริศนาภายในเกมนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ดีมาก ๆ สำหรับผู้เล่นที่ไม่สามารถผ่านด่านการไขปริศนาได้ อย่างไรก็ตามตัวช่วยเหล่านี้จะกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญทันทีหากพวกเขาได้รับมันมาก หรือเร็วจนเกินไป และในตอนนี้ God of War Ragnarok กำลังเผชิญปัญหาดังกล่าวครับ

ในตอนนี้มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่เล่นเกม God of War Ragnarok ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับประเด็นนี้มากมาย และหนึ่งในนั้นคือผู้ใช้งานทวิตเตอร์อย่าง @Distortion_2 ที่เขาได้เปิดใจว่า เขาได้เล่นเกมดังกล่าวจบแล้ว และในภาพรวมของเกมนั้นดีมาก ๆ แต่มีอยู่หนึ่งข้อที่ผมอยากตำหนิ “อารมณ์เหมือนมีเด็กมาเกาะเบาะคุณเวลาเล่นเกม แล้วคอยสั่งให้คุณทำนั่นทำนี่ แน่นอนว่าประเด็นนี้กลายเป็นประเด็นที่ผมไม่โอเคมาก เกมนี้ไม่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองไขปริศนาด้วยตนเองเลย เพราะเขาเลือกที่จะตะโกนบอกคุณทันที”

ในขณะที่ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @Bricky ได้ทวีตข้อความตัดพ้อว่า “ผมอาจจะไม่ใช่คนฉลาดนัก แต่ผมกลับไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เวลานานกว่าห้าวินาทีในการไขปริศนาก่อนที่ Mimir และ BOY จะตะโกนใส่ฉันเสียอีก” โดยในทวีตนี้มีคนได้มาตอบเพิ่มเติมว่า “ผมรู้สึกว่า God of War Ragnarok เฉลยปริศนาเร็วเกินไป แต่กลับบอกตำแหน่งศัตรูที่มาโจมตีผมช้าเกินไปซะงั้น”

เราก็ต้องมารอลุ้นกันว่าทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Santa Monica Studio จะมองว่าประเด็นนี้เป็นปัญหา และปล่อยแพทช์ออกมาแก้ไขหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button