เทคโนโลยี

เผยคลิปทดสอบ Xiaomi QIN F21 Pro มือถือปุ่มกดที่เล่นเกมได้

ไม่ว่าจะเป็น Genshin Impact หรือ PUBG Mobile ก็สามารถเล่นได้

ทุกวันนี้เราแทบจะไม่ได้เห็นมือถือแบบปุ่มกดกันสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากความประหยัดของสมาร์ทโฟนที่มีราคาเริ่มต้นถูกเสียจนการซื้อมือถือปุ่มกดเป็นเรื่องที่ดูไม่จำเป็นอีกต่อไป รวมถึงเรื่องของฟีเจอร์การใช้งานต่าง ๆ ที่ค่อนข้างจะจำกัด ที่สำคัญบรรดาเกมเมอร์คงไม่สามารถที่จะหาเกมอะไรเล่นได้เลยจากมือถือประเภทนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีการช่อง YouTube ที่ชื่อว่า Golden Reviewer ที่เขาได้ทำการนำมือถืออย่าง Xiaomi QIN F21 Pro มาทดสอบในเรื่องของการเล่นเกม สร้างความประหลาดใจให้กับใครหลาย ๆ คนไม่น้อย แต่ถ้าเกิดเราเจาะลึกลงไปในรายละเอียดของสเปคตัวเครื่องจะพบว่ามันมีสเปคที่ไมได้ต่างจากสมาร์ทโฟนที่ถูกใส่ปุ่มกดเข้าไปเลยก็ว่าได้

ในการทดสอบเขาได้ทำการเปิดเกมอย่าง Genshin Impact ขึ้นมาเล่นและพบว่ามันสามารถที่จะเล่นได้ เช่นเดียวกับการทดสอบเกม PUBG Mobile ที่สามารถเล่นได้เช่นกัน ส่วนการทดสอบกับ AnTuTu ตัวเครื่องได้คะแนนไปทั้งสิ้น 94322 คะแนน สาเหตุที่ทำให้ตัวเครื่องสามารถที่จะรันเกมเหล่านี้ได้เพราะใช้งานระบบ Android หน้าจอมีขนาด 2.8 นิ้ว ความละเอียด 640 x 480 พิกเซล ส่วนเรื่องชิปเซ็ตภายในที่ใช้งานเป็น MediaTek A22 แรม 3/4GB ตัวเครื่องมาพร้อมกับที่เก็บข้อมูล 32/64GB แบตเตอรี่ 2150mAh 

สำหรับราคาของตัวเครื่อง Xiaomi QIN F21 Pro อยู่ที่ 599 CNY (ประมาณ 3,000 บาท) จะได้สเปคเป็น 3/32GB ส่วนราคา 799 CNY (ประมาณ 4,100 บาท) ได้เป็น 4/64GB ตัวเครื่องไม่มีการวางขายนอกประเทศจีน ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับใครที่อยากจะได้มือถือปุ่มกดที่รองรับการสัมผัสหน้าจอในตัวได้เป็นอย่างดี

ที่มา
Golden Reviewer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button