ข่าวคอนโซล / พีซีเกมมือถือ

Netmarble ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ของ The Seven Deadly Sins: Origin

เกม Open World RPG จากการ์ตูนชื่อดัง

หลังจากที่เปิดตัวไปครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Netmarble ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ของ The Seven Deadly Sins: Origin เกม Open World RPG จากการ์ตูนชื่อดังมาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้วครับ

The Seven Deadly Sins: Origin จะเป็นเกม Open World RPG สมบูรณ์แบบ โดยภายในเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นสถานที่ต่าง ๆ ในโลกใบนี้ที่แตกต่างกันออกไปมากมาย , ระบบการต่อสู้ , คัตซีนต่าง ๆ และการสำรวจเมือง นอกจากนี้ผู้เล่นจะพบกับตัวละครที่คุ้นหน้ามากมาย เช่น Melodias , Gowther และ Tristan

The Seven Deadly Sins: Origin จะเปิดให้บริการบนพีซี คอนโซล และสมาร์ทโฟน ซึ่งน่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่กำหนดวันเวลาที่ชัดเจน

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่เราทราบในตอนนี้ก็คือ The Seven Deadly Sins: Origin เป็นเกมภาคต่อของ The Seven Deadly Sins Grand Cross โดยเป้าหมายของเกมคือ การแสดงมุมมองโลกของ Seven Deadly Sins IP ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งเกมดังกล่าวจะมีเรื่องราวดั้งเดิมที่อิงจากโลกทัศน์ของ Seven Deadly Sins ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยใน Multiverse ของ IP นี้ ซึ่งเรื่องราวจะเกิดขึ้นในทวีป Britannia ไปกับ Tristan ตัวเอกคนใหม่ โดยเกมนี้จะเป็น Open World ที่มาพร้อมกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button