พีซีเกม

Determinant เกมเอาชีวิตรอดในโลกกว้างที่มาพร้อมฟิสิกส์แบบสมจริง

เปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้ววันนี้

Khor Chin Heong ได้เปิดตัว Determinant เกมเอาชีวิตรอดในโลกกว้างที่มาพร้อมฟิสิกส์แบบสมจริง โดยเกมดังกล่าวก็ได้เปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Determinant

ข้อมูลทั่วไป

เกมนี้พาคุณไปสู่โลกหลังหายนะที่เต็มไปด้วยความลับและอันตราย หลังจากเหตุการณ์สุดวิสัยในปี 2040 ทำให้มนุษยชาติเกือบสูญพันธุ์ คุณคือหนึ่งในไม่กี่คนที่รอดชีวิตมาได้ เมื่อตื่นขึ้นมาในอีก 1,000 ปีต่อมา โลกที่คุณรู้จักเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทุกอย่างดูแปลกตาและน่ากลัว คุณต้องเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดในโลกใหม่นี้เพียงลำพัง ค้นหาอาหาร น้ำ และที่พักพิง พร้อมเผชิญหน้ากับสัตว์ป่าและอันตรายที่ซ่อนอยู่รอบตัว คุณจะสามารถไขปริศนาของโลกใบนี้ได้หรือไม่ และจะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ หรือเปล่า? เกมนี้จะพาคุณออกไปสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและน่าค้นหามากมาย

ฟีเจอร์หลัก

ฟิสิกส์ที่สมจริงและโลกที่สวยงาม – เกมนี้มอบประสบการณ์ที่เหมือนจริงราวกับโลกจริง ทุกสิ่งที่คุณทำมีปฏิกิริยาตอบโต้ตามหลักฟิสิกส์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินชนต้นไม้ การโยนของ หรือการเล่นกับน้ำที่ไหลเอื่อย ๆ โลกในเกมเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามให้คุณได้สำรวจ สร้างฐาน และเอาชีวิตรอด

ตัวละครและสิ่งของมีชีวิต – ตัวละครในเกมเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเดิน วิ่ง ปีนป่าย และตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ราวกับคนจริงๆ สิ่งของต่างๆ ในเกมก็มีฟิสิกส์ที่สมจริงเช่นกัน คุณสามารถหยิบจับ วาง และจัดเรียงสิ่งของได้อย่างอิสระ รวมถึงระบบช่องเก็บของที่แสดงผลเป็น 3 มิติ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังถือของจริงอยู่ในมือ

สภาพแวดล้อมที่สวยงาม – สภาพแวดล้อมธรรมชาติที่สวยงามให้คุณดื่มด่ำ ป่าทึบ หาดทรายแนวปะการัง ภูเขา และสภาพแวดล้อมธรรมชาติอื่น ๆ ที่รอให้สำรวจ ค้นพบสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ของพืชและสัตว์ สร้างฐานของคุณและพักผ่อนและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์

การสร้าง – เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฐานเพื่อป้องกันตัว การสร้างสะพานข้ามแม่น้ำ หรือการแก้ปริศนาต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในโลกเกม

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button