PS4PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Besiege เกมสร้างเครื่องจักรยักษ์ที่อิงระบบฟิสิกส์

เตรียมลง PS5, PS4 และ Switch ธันวาคมนี้

PLAYISM ประกาศเปิดตัวเกม Besiege เกมสร้างเครื่องจักรยักษ์สุดแนวจาก Spiderling Studios บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch ในวันที่ 12 ธันวาคม โดยเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบ Early Access บน Steam, GOG, Humble Store และ Microsoft Store เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2015 และเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 โดยเวอร์ชั่น Xbox Series และ Xbox One เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022

เกี่ยวกับ Besiege

ข้อมูลทั่วไป

Besiege เกมสร้างเครื่องจักรยักษ์ที่อิงระบบฟิสิกส์ ที่ให้คุณสร้างเครื่องจักรยักษ์เพื่อทำลายป้อมปราการและหมู่บ้านต่าง ๆ โดยคุณจะได้สร้างเครื่องจักรของคุณเพื่อทำลายกังหันลม กวาดล้างกองทัพทหาร และขนส่งทรัพยากรที่มีค่า ปกป้องสิ่งสร้างของคุณจากปืนใหญ่ ธนู และสิ่งอื่น ๆ ที่ศัตรูมี สร้างเครื่องจักรยักษ์หรือบินไปทำลายล้างในสภาพแวดล้อมที่ทำลายได้อย่างสมบูรณ์ และสุดท้าย… คุณต้องพิชิตทุกราชอาณาจักรด้วยการทำลายปราสาทและกองทัพของพวกเขา ด้วยวิธีที่สร้างสรรค์หรือโหดร้ายที่สุดเท่าที่จะทำได้!

ฟีเจอร์หลัก

แคมเปญผู้เล่นคนเดียว – แคมเปญผู้เล่นคนเดียวที่ท้าทายพร้อมด่านจำนวนมากถึง 54 ด่าน! คุณจะได้พิชิตเกาะที่มีธีมต่างกัน 4 เกาะและคว้าชัยชนะเหนือโลกแห่ง Besiege

ผู้เล่นหลายคนแบบ Player-Versus-Player และ Co-op – ต่อสู้แบบตัวต่อตัวในสงครามเครื่องจักรที่ยิ่งใหญ่หรือร่วมมือกับเพื่อนของคุณเพื่อทำภารกิจและระดับสำเร็จ ทำงานร่วมกันเพื่อทำภารกิจสำเร็จ แก้ปริศนา และทำลายป้อมปราการและกองทัพ

ตัวแก้ไขด่าน – สร้างด่านใหม่ร่วมกับเพื่อนของคุณ หรือให้เพื่อนของคุณทดสอบระดับแบบเรียลไทม์ขณะที่คุณสร้าง!

สกินแบบกำหนดเอง – เปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏของเครื่องจักรของคุณโดยใช้สกินแบบกำหนดเอง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button