สกู๊ปพิเศษเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (13 กันยายน 2567)

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Misty Isles

Misty Isles

เตรียมตัวเป็นนักล่า ทะลุหมอกพิศวง! ใน Misty Isles เกม RPG สุดมันส์ พร้อมให้คุณออกผจญภัย ล่าสมบัติ และสร้างฮีโร่ในแบบของคุณ ตะลุยดันเจี้ยน Rifts สุดโหด ต่อสู้กับมอนสเตอร์ สะสมอุปกรณ์ระดับเทพ และอัปเกรดสกิลได้หลากหลาย สร้างสรรค์สไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ พิชิตแผนที่ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกครั้ง สะสมรูนและเซ็ตอุปกรณ์หายาก ผสมผสานความสามารถ พร้อมร่วมผจญภัยบทใหม่ในแต่ละซีซั่น!

ดาวน์โหลดเกม

The Reborn Ranker Chronicles

The Reborn Ranker Chronicles

The Reborn Ranker Chronicles เกมมือถือ RPG สุดแฟนตาซี ที่เล่าเรื่องราวของ “คัง แท-ฮา” หนึ่งใน 5 ผู้บัญชาการ ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ในร่างของ “ยู ชิน-อุน” อันธพาลแห่งสำนักคุ้มกัน ไปผจญภัย และ ต่อสู้ เพื่อก้าวสู่การเป็น จ้าวแห่งสำนักคุ้มกัน ตัวจริง!

ดาวน์โหลดเกม

Mythmon

Mythmon

Mythmon เกมมือถือแนว Tower Defense ที่จะพาคุณสู่โลกแห่งแฟนตาซี ในฐานะเจ้าแห่งเกาะ ออกผจญภัย สะสม และ ฝึกฝน เหล่ามอนสเตอร์ สุดน่ารัก อันเป็นเอกลักษณ์ของเกม สร้างฐานที่มั่น และ เตรียมพร้อม สำหรับการต่อสู้ แบบ Real-Time กับผู้เล่นทั่วโลก!

ดาวน์โหลดเกม

Diablos Core

Diablos Core main Feature

Diablos Core เป็นเกม RPG สาวน้อยหุ่นยนต์สุดเซ็กซี่ ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้นำโครงการสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ ต้องรวบรวมทีมสาวน้อยหุ่นยนต์ที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่หลากหลาย ออกเดินทางสู่ห้วงอวกาศเพื่อปกป้องโลกและต่อสู้กับดาวเคราะห์ที่แตกสลาย เปิดฉากสงครามแห่งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ดาวน์โหลดเกม

Reincarnation Contract

Reincarnation Contract

Reincarnation Contract เป็นเกมมือถือ JRPG ผจญภัยแนวย้อนยุคสมัยเซ็นโกคุของญี่ปุ่น คุณจะได้รับบทเป็น “Sealed Warlock” ผู้สืบทอดเวทมนตร์โบราณ ออกเดินทางแก้ไขประวัติศาสตร์ ไขปริศนาของ “Ye Qi Reincarnation” และเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ ตัวเกมส์โดดเด่นด้วยภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่นสุดอลังการ ผสมผสานเสียงพากย์จากนักพากย์ชื่อดัง นำคุณดื่มด่ำไปกับเรื่องราวและบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

ดาวน์โหลดเกม

HyperLinker

HyperLinker-Feature

HyperLinker เป็นเกมมือถือแนวไซเบอร์พังก์ที่นำคุณสู่โลกอนาคตปี 2630 บนอาณานิคม Teyas ในระบบดาว Proxima Centauri ที่ซึ่งความขัดแย้งจากการค้าระหว่างดวงดาวและทรัพยากรโลกที่ร่อยหรอ ก่อให้เกิดสงครามระหว่างฝ่ายต่างๆ คุณจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการอิสระ นำทีม Linker รับภารกิจ ปกป้องผลประโยชน์ หรือแม้แต่ก้าวสู่เส้นทางนอกกฎหมาย รวบรวมทรัพยากร เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ อุบาย และการทรยศ

ดาวน์โหลดเกม

Utopia Awan

Utopia Awan

Utopia Awan เกมมือถือ MMORPG ที่จะพาคุณผจญภัย ไปในโลกแฟนตาซี สุดอลังการ ในฐานะนักรบแห่ง Oasis เมืองลอยฟ้า อันงดงาม ฝึกฝน พัฒนา และ รับพลัง เพื่อก้าวสู่ มนุษย์ ที่แข็งแกร่งที่สุด!

ดาวน์โหลดเกม

Doomsday Heroes

Doomsday Heroes

Doomsday Heroes เกมมือถือแนว Action RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัย เอาชีวิตรอด ในโลกหลังการล่มสลาย ที่ถูกคุกคาม จากเหล่าซอมบี้ สุดโหด! รวมพล จัดทีมฮีโร่ ออกสำรวจเมือง กำจัดซอมบี้ และ รวบรวมทรัพยากร เพื่อกอบกู้ “Hope City” ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง!

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Battle Gem Ponies

Battle Gem Ponies

Battle Gem Ponies เกมมือถือ RPG สุดน่ารัก ที่ให้คุณได้ออกผจญภัยไปกับเหล่าโพนี่ ฝึกฝนคู่หูให้แข็งแกร่ง เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรู ในการต่อสู้แบบผลัดกันโจมตี พร้อมสัมผัสภาพอนิเมชั่นสุดตระการตา

ดาวน์โหลดเกม

Adult Girls: Find It!

Adult Girls

Adult Girls: Find It! เกมมือถือที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับภาพวาด สไตล์ Sexy Adult สุด Captivating ปลดปล่อยจินตนาการ และปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ! รูปแบบการเล่นง่ายๆ เพียงแค่ “มองหาจุดที่แตกต่าง” ในภาพสองภาพ ที่คล้ายกัน ทดสอบความ Focus และ ฝึกสมาธิ ไปกับ เลเวลมากมาย หลากหลายธีม ไม่ว่าจะเป็น สาวเซ็กซี่ อนิเมะ คอสเพลย์ และอีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Supervillain Wanted

Supervillain Wanted main

Supervillain Wanted เกมแนว Idle RPG สำหรับคนชอบวางแผนแต่ไม่ค่อยมีเวลาเล่น เพียงสะสมเหล่าวายร้าย Villain และผู้ช่วยตัวน้อย Sidekick แล้วเข้าเกมไปฝึกพวกมันแข็งแกร่งขึ้น วางกลยุทธ์ ด้วยเกมเพลย์ง่ายๆ โดยแทบไม่ต้องออกแรง สามารถเปิดออโต้ทิ้งไว้ หรือขณะออฟไลน์ที่ไม่ได้เล่น ก็สามารถกลับมารับรางวัล และค่าประสบการณ์ได้มากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Master Chubby

Master Chubby

Master Chubby เกมมือถือแนว Action Roguelike ภาพสไตล์จีน ที่จะพาคุณผจญภัยไปในโลกแห่งยุทธภพ พร้อมกับ “อาจารย์อ้วน” อดีตนักฆ่า ที่สูญเสียความทรงจำ ออกเดินทางไขปริศนา ตามหาอดีต และฝึกฝนวรยุทธ์ เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในใต้หล้า

ดาวน์โหลดเกม

Animal Quest

Animal Quest main Feature

Animal Quest เกมมือถือ Idle RPG ออกเดินทางเพื่อค้นหาต้นไม้ลึกลับ พบสัตว์ประหลาดมากมายซุ่มซ่อนอยู่รอบต้นไม้ แกว่งค้อนในมือเพื่อโจมตีศัตรูโดยรอบ ปรับแต่งตัวละครด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่หลากหลาย ภายใต้กราฟิกพิกเซลสุดคลาสสิก ท้าทายบอสใหญ่ในแต่ละพื้นที่และรับรางวัล

ดาวน์โหลดเกม

Sausage Tales

Sausage Tales

Sausage Tales เกมมือถือแนวต่อสู้สุดมันส์ พร้อมระเบิดความตื่นเต้น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ สุดเร้าใจ ไปกับเรื่องราวสุดคลาสสิก ที่กลับมาอีกครั้ง สะสมเหล่านักสู้สุดแข็งแกร่ง ปลดล็อกทักษะอันทรงพลัง พร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการ ตะลุยไปในดินแดนลึกลับ ท้าทาย และ เอาชนะ เหล่า Summoner เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์เปี้ยน

ดาวน์โหลดเกม

The Elder Scrolls: Castles

The Elder Scrolls Castles Feature

The Elder Scrolls: Castles เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ผู้เล่นจะได้จัดการ ปรับแต่ง และบริหารปราสาท นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะปกครองอาณาจักรของตัวเอง และมีเหตุการณ์ที่ผู้เล่นจะต้องทำการประเมินสถานการณ์และตัดสินใจในเหตุการณ์ต่าง ๆ และต่อสู้กับศัตรูคลาสสิคของ Elder Scrolls

ดาวน์โหลดเกม

Horror Legend

Horror Legend

Horror Legend เกมมือถือ RPG การผจญภัยล่าผีสุดยิ่งใหญ่ กับเกมที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการ และตำนานอันน่าพิศวง! สวมบทบาทเป็นศิษย์คนสุดท้ายของสำนัก “เหมาซาน” เรียนรู้วิชา ฝึกฝนวิญญาณ ปราบปีศาจ และไขปริศนาลึกลับ มากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Sky Story Origin

Sky Story Origin main

Sky Story Origin เป็นเกมมือถือแนว Idle Turn-based  มหาสงครามนักรบแห่งวัลคีรีที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางกลยุทธ์ รวบรวมวัลคีรี จัดทีม เดินทัพ ตะลุยดันเจี้ยนที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซี และภาพตัวละครสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก

ดาวน์โหลดเกม

Maple Tale

Maple Tale Pre Registration Launches

Maple Tale นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบคลาสสิค ผสมผสานความสวยงามของภาพเคลื่อนไหวแบบเซล-เชดที่วาดด้วยมือแบบดั้งเดิม เข้ากับสไตล์พิกเซลอาร์ทอย่างลงตัว สร้างสรรค์ผลงานภาพที่สวยงามและน่าประทับใจ

ดาวน์โหลดเกม

Zone of Turmoil

Zone of Turmoil

Zone of Turmoil เกมที่จะพาคุณสู่โลกที่วุ่นวาย เมื่อพลังชั่วร้าย คุกคามทั่วกาแล็กซี่ บิดเบือนความสงบสุข และทำลายอารยธรรม ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้อง ก้าวขึ้นมาเป็นฮีโร่ ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ กับเหล่านักรบผู้กล้า เพื่อปกป้องกาแล็กซี่ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่!

ดาวน์โหลดเกม

Dandan Kyushu Tour

Dandan Kyushu Tour

Dandan Kyushu Tour เกมมือถือ RPG ที่จะพาคุณท่องไปในโลกแห่งเทพเซียน และ ภูตสัตว์ ในตำนาน ออกผจญภัย สะสมเทพ และ อสูร สุดแกร่ง พร้อมระบบกาชา ใจดี แจกหนัก จัดเต็ม ตะลุย ดันเจี้ยน ต่อสู้กับเหล่ายักษ์ และ ปีศาจ มากมาย เข้าร่วมสำนัก ประลองฝีมือ ไต่ระดับ สู่ เทพ ผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมระบบ AFK เล่นง่าย ไม่เปลืองเวลา สนุกได้ แม้ Offline!

ดาวน์โหลดเกม

Defender IV

Defender IV main Feature

Defender IV เกมมือถือ Tower Defense สุดมันส์ ที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมความท้าทาย ครั้งใหม่! เมื่อโลกถูกคุกคาม จากเหล่าอสูรร้าย ที่บุกโจมตี ไม่หยุดยั้ง คุณคือความหวังสุดท้าย ในฐานะผู้บัญชาการ ต้องสร้างป้อมปราการ รวบรวมเหล่าฮีโร่ และ พัฒนาทักษะ เพื่อต่อกรกับกองทัพอสูร ให้จงได้!

ดาวน์โหลดเกม

Pixel Saga: Squad RPG

Pixel Saga main Feature

Pixel Saga: Squad RPG เกมมือถือ RPG สวมบทอดีตจอมมารผู้ผันตัวมาเป็นฮีโร่ กอบกู้โลกในเกมแนว Isekai สุดป่วน รวบรวมทีมสุดฮา ประกอบด้วยเหล่าเทพเจ้าและนักผจญภัยสุดแปลก รับรองความบันเทิงแบบไม่ซ้ำใคร!

ดาวน์โหลดเกม

TS3 IDLE ป่วนมิติสามก๊ก

TS3 IDLE Feature

TS3 IDLE ป่วนมิติสามก๊ก เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้จากสุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนาน ที่มาในรูปแบบของเกมมือถือ IDLE RPG ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกแบบ 3D Animation สุดคิวท์ ที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องละลายไปกับความน่ารัก ตัวเกมเล่นได้แบบง่าย ๆ ถึงไม่มีเวลาก็เทพได้ทันใจ ด้วยระบบออโต้ ที่แม้ว่าจะออฟไลน์เกม ก็ยังสามารถฟาร์มของรางวัลได้แบบไม่อั้น

ดาวน์โหลดเกม

River Farm

River Farm

River Farm เกมทำฟาร์มสุดน่ารัก ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ การสร้างฟาร์มริมแม่น้ำ สุดชิล สร้าง และอัปเกรด โรงผลิตอาหารมากมาย ปลดล็อกสูตรอาหารแสนอร่อย เพื่อสร้างรายได้ และขยายฟาร์ม ให้ยิ่งใหญ่

ดาวน์โหลดเกม

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

02 dq3 M

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince ภาคเสริมของแฟรนไชส์เกม RPG ระดับตำนานแต่เพิ่มองค์ประกอบแนวสะสมมอนสเตอร์ให้ผู้เล่นรับบทเป็น Psaro เจ้าชายแห่งปีศาจที่ถูกคำสาปให้ไม่สามารถทำร้ายมอนสเตอร์ได้ ดังนั้นเขาจึงเปลี่ยนแปลงตนเองมาเป็นนักดูแลมอนสเตอร์แทน ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าศัตรูกว่า 500 ชนิดที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวก ทั้งมอนสเตอร์จากเกมภาคหลักและตัวใหม่ๆ ที่ไม่เคยเปิดเผย จัดทีมต่อสู้กันในทัวร์นาเมนต์

ดาวน์โหลดเกม

Bounty Of One

Bounty Of One

Bounty Of One เกมมือถือ Roguelike RPG ดำดิ่งสู่ด่านต่างๆ ที่สร้างขึ้นแบบสุ่ม ปรับแต่งฮีโร่ของคุณด้วยความสามารถและการอัปเกรดที่หลากหลายเพื่อเอาชีวิตรอดจากการจู่โจมของศัตรูและบอสที่ท้าทาย ค้นพบไอเทมและสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำในแต่ละครั้ง

ดาวน์โหลดเกม

Cardcaptor Sakura: Memory Key

Cardcaptor Sakura

Cardcaptor Sakura: Memory Key เกมมือถือ RPG ร่วมผจญภัยไปกับ “ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ ภาคเคลียร์การ์ด” ฉบับอนิเมะลิขสิทธิ์แท้! ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความทรงจำอันลึกลับที่ซ่อนอยู่ในความฝัน พลังปริศนาที่ถูกผนึกไว้ในกุญแจ และเศษเสี้ยวแห่งความหวังที่จะนำทางไปสู่โชคชะตา ร่วมไขปริศนาและออกตามหาสมบัติไปกับซากุระกัน! สัมผัสความน่ารักแบบเกินพิกัดกับซากุระในรูปแบบ 3D จิบิ และกล่องสุ่มสุดน่ารักมากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Maid of Sker

Maid of Sker

Maid of Sker เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด มุมมองบุคคลที่หนึ่ง พาคุณดำดิ่งสู่บรรยากาศสุดหลอน ภายในโรงแรมอันโดดเดี่ยว ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันน่าขนลุก จากตำนานพื้นบ้านของอังกฤษ

ดาวน์โหลดเกม

Valkyrie Scramble

v

Valkyrie Scramble รวมพลเหล่านักรบ Valkyrie สุดแกร่ง สร้างกองทัพ ที่ไม่มีใครต้านทาน! วางแผนกลยุทธ์ จัดวาง Unit อย่างชาญฉลาด เพื่อคว้าชัยชนะ เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Valkyrie ของคุณ อัปเกรด พัฒนา เพื่อ พิชิต ทุก สมรภูมิ แม้ ศัตรู ที่แข็งแกร่ง แค่ไหน ก็มิอาจต้านทาน!

ดาวน์โหลดเกม

World of Runner

World of Runner alpha test feature

World of Runner เกมวิ่งแข่งสุดท้าทายที่คุณจะได้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในด่านสุดแฟนตาซี เราจะพบเจอกับอุปสรรคมากมายเพื่อให้เราได้ไขปริศนา หรือเอาชนะพวกมัน และเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ให้ได้

ดาวน์โหลดเกม

Valley Adventurer

Valley Adventurer

Valley Adventurer เกมมือถือ RPG  อาณาจักรกำลังตกอยู่ในอันตรายจากเหล่ามอนสเตอร์! คุณคือผู้ถูกเลือกจากเอลฟ์ให้มาเป็นฮีโร่กอบกู้โลก  เริ่มต้นการผจญภัยในหมู่บ้านอันสงบสุข สะสมทรัพยากร สร้างสิ่งปลูกสร้าง เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์เกาหลี :

ABYSSMATE

ABYSSMATE-main Feature

ABYSSMATE (어비스메이트) เกมมือถือ Tag Action RPG ที่คุณจะได้สัมผัสความสนุกของการรวบรวมและพัฒนาตัวละครสาวสวยที่มีความสามารถในการต่อสู้อันหลากหลาย และดืมด่ำไปกับการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นและฉากแอคชั่นสุดเร้าใจ

ดาวน์โหลดเกม

The Song Of Dragon Hunter

The Song Of Dragon Hunter

The Song Of Dragon Hunter เป็นเกมมือถือ MMORPG ภาพสไตล์น่ารักสดใส ที่ชวนคุณผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ คุณจะได้รับบทเป็นนักรบ ออกเดินทางไขปริศนาเบื้องหลังสงครามระหว่างเทพเจ้า พร้อมกับสะสมพลัง ฝึกฝนเหล่านางฟ้าคู่ใจ และร่วมมือกับเพื่อนๆ เพื่อต่อสู้กับมังกรร้าย Nidhogg

ดาวน์โหลดเกม

เกมมือถือที่ลงสโตร์จีน :

Scroll of Wind

Scroll Of Wind

Scroll of Wind เกมมือถือแนวผจญภัย ที่จะพาคุณท่องไปในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ ด้วยภาพตัวละคร และฉาก ที่สวยงาม เอฟเฟกต์อลังการ และระบบแฟชั่นสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ปีกวิญญาณ อาวุธเวทมนตร์ และชุดแฟชั่น มากมาย ให้คุณได้ออกแบบสไตล์ เป็นตัวของตัวเอง

ดาวน์โหลดเกม

Diablos Core

Diablos Core main Feature

Diablos Core เป็นเกม RPG สาวน้อยหุ่นยนต์สุดเซ็กซี่ ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้นำโครงการสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ ต้องรวบรวมทีมสาวน้อยหุ่นยนต์ที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่หลากหลาย ออกเดินทางสู่ห้วงอวกาศเพื่อปกป้องโลกและต่อสู้กับดาวเคราะห์ที่แตกสลาย เปิดฉากสงครามแห่งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ดาวน์โหลดเกม

*** เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ***

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button