ข่าว

สตรีมเมอร์ไทยโชว์การสร้างกันพลา ‘เทพราห์’ จาก Yu-Gi-Oh! ใน Gundam Breaker 4

พร้อมรายละเอียดแบบเจาะลึก ที่สามารถนำไปทำตามใช้งานได้จริง!

กันพลาคืออิสระ และ Gundam Breaker 4 ก็ได้มอบความอิสระให้กับแฟนเกมแบบจัดเต็มจริง ๆ เมื่อล่าสุดมีสตรีมเมอร์ชาวไทยท่านหนึ่งได้สร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่ง ด้วยการนำเอา “เทพราห์” มอนสเตอร์เทพสุดคลาสสิคจาก Yu-Gi-Oh! มาสร้างเป็นกันพลาในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

การผสมผสานที่ลงตัว Gundam Breaker 4 เข้ากับ Yu-Gi-Oh! ได้อย่างลงตัว

การนำเอาตัวละครจากเกมการ์ดมาสร้างเป็นโมเดลกันพลาในเกม อาจฟังดูเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ YouTuber ช่อง Mheenoi Gamer ก็สามารถทำได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการเลือกใช้ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของกันพลาในเกมมาประกอบร่างให้เข้ากับรูปลักษณ์ของเทพราห์ได้อย่างลงตัว แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือในวิดีโอของเขานั้นได้มีการอธิบายรายละเอียดอย่างชัดเจนว่าทำไมถึงเลือกชิ้นส่วนดังกล่าวมาประกอบกันเป็นเทพราห์ในระดับที่เรียกว่า ทำตามได้ทันที

สำหรับเกมเมอร์ที่เข้ามารับชมผลงานของสตรีมเมอร์คนดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“เทพอีก 2 ตัว ที่เหลือต้องมาแล้วครับจารย์”

“อยากจารย์หมีทำ AA Zeus”

“ร่างไข่ราห์ต้องมาแล้วจารย์”

“รอจารย์หมีสร้างน้องเหม่ง”

“ขอ บลูอายหน่อยคับ!!!”

Gundam Breaker 4 เกมสร้างและต่อสู้กันพลาสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการสร้างสรรค์ที่คุณสามารถออกแบบกันพลาในฝันของคุณเองได้อย่างอิสระ ด้วยชิ้นส่วนกว่า 250 แบบให้เลือก คุณสามารถสร้างกันพลาที่ไม่เหมือนใครได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์ ที่จะทำให้กันพลาของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และเมื่อสร้างกันพลาเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมที่จะนำมันไปทดสอบในสนามรบสุดมันส์ ด้วยระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและหลากหลาย จะทำให้คุณสร้างคอมโบสุดเจ๋ง และแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชั่นของคุณได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถนำกันพลาของคุณไปโชว์ในโหมดไดโอรามาที่จะให้คุณสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้แบบจัดเต็ม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button