เทคโนโลยี

เผยเครื่องมือสำหรับช่วยผู้เล่นในการเลือกใช้งาน DLSS

เปลี่ยนได้ตามต้องการโดยลดความเสี่ยงจากกระบวนการเดิม

มีการปล่อยเครื่องมือตัวใหม่สำหรับผู้ใช้งานการ์ดจอของทาง NVIDIA ที่ต้องการใช้งานฟีเจอร์ DLSS ภายในเกมออกมาให้เราได้ใช้งานกันแล้ว สำหรับเครื่องมือดังกล่าวจะเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะปรับเปลี่ยนไฟล์ DLSS ที่ตัวเกมใช้งานอยู่ได้ สาเหตุที่มีการนำเครื่องมือตัวนี้มาใช้งานเพราะว่าบางครั้งตัวเกมอาจจะไม่ได้มีการอัปเดต DLSS เป็นเวอร์ชันล่าสุดนั่นเอง

เครื่องมือดังกล่าวได้ถูกพัฒนาโดยทาง TechPowerUp ซึ่งพวกเขาได้สร้างเครื่องมือที่ชื่อว่า NVIDIA DLSS DLL ขึ้นมา โดยที่มันจะเป็นตัวกลางในการช่วยเราในการเลือกว่าจะทำการเล่นเกมด้วย DLSS เวอร์ชันใด แน่นอนว่ากระบวนการดังกล่าวหากไม่มีเครื่องมือตัวนี้มาช่วย เราสามารถที่จะทำเองได้แต่ค่อนข้างที่จะก่อให้เกิดความเสียหายจากความผิดพลาดได้ไม่น้อย

image 405

แต่สำหรับ NVIDIA DLSS DLL จะมาพร้อมกับหน้า GUI ที่ลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น ผู้ใช้งานเพียงแค่ทำการเลือกเวอร์ชัน DLSS ที่ต้องการใช้งาน จะเลือกใหม่หรือเก่าตัวเครื่องมือจะเป็นตัวช่วยในการทำงานให้อัตโนมัติ ส่งผลให้ลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นจากการทำโดยตัวผู้ใช้งานเองได้

ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างมากสำหรับใครที่ใช้งานการ์ดจอของทาง NVIDIA โดยเฉพาะ RTX 30 ใครที่สนใจอยากใช้งานสามารถไปดาวน์โหลดได้แล้วที่เว็บไซต์ของ TechPowerUp ได้โดยตรง

ที่มา
Notebookcheck

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button