ข่าวพีซี

Superfuse เกม Hack-and-slash Action RPG มอนสเตอร์เต็มจอ

เตรียมเข้า Early Access ปลายเดือน ม.ค.

Stitch Heads Entertainment และ Raw Fury ได้ออกมาประกาศว่า Superfuse เกม Hack-and-slash Action RPG ที่มาพร้อมมอนสเตอร์เต็มจอ เตรียมเข้า Early Access ปลายเดือน ม.ค. 2023 นี้

ข้อมูลทั่วไป

Superfuse เป็นเกม Hack-and-slash Action RPG ที่จะเปิดให้เล่นระหว่างการพัฒนา (Early Access) โดยเกมนี้จะมาพร้อมความสามารถในการปรับแต่งชุดพลังของคุณตามสไตล์การเล่นของคุณ เลือกและหลอมรวมชุดทักษะที่คุณเลือก และทำลายล้างศัตรูที่มาแบบล้นจอทั้งแบบโซโล่ หรือ Co-op 3 คนในขณะที่คุณเปิดเผยความลับของการคอร์รัปชั่นและเทพเจ้า

เมื่อมนุษยชาติต้องการความหวัง จงเป็นฮีโร่!

ฟีเจอร์หลัก

  • เลือกระหว่าง 2 คลาสของตัวละครในขณะที่คุณหลอมรวมพลังพิเศษหลายตัวจากระบบผังทักษะที่กว้างขวางเพื่อสร้าง Enforcer ที่ไม่เหมือนใคร
  • ปรับแต่งฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบของคุณด้วยส่วนผสมของอาวุธทรงพลัง ชุดเกราะไฮเทค และบูสเตอร์ที่หยิบมาจากซากศพของสัตว์ประหลาดที่คุณสังหาร
  • เล่นแคมเปญเดี่ยวแบบออฟไลน์หรือสร้างฮีโร่สำหรับโหมดแคมเปญ PvE แบบออนไลน์สำหรับผู้เล่น 4 คน ผสมผสานและจับคู่พลังพิเศษที่หลอมรวมกันของคุณเพื่อสร้างทีมที่สมบูรณ์แบบ
  • สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่รวดเร็ว ฝ่าฟันฝูงสัตว์ร้าย สิ่งมีชีวิตที่เลื้อยคลาน และศัตรูที่สวมชุดสแปนเด็กซ์ที่ทรงพลัง
  • เปิดเผยการสมรู้ร่วมคิดที่ซ่อนเร้นท่ามกลางระดับของมนุษยชาติและอันตรายจากมนุษย์ต่างดาวในการผจญภัยในเรื่องราวที่มืดมนซึ่งเต็มไปด้วยการหักมุม
image 376

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button