ข่าว

อดีตผู้กำกับ Days Gone โวยแหลกหลังตัวละครในเกมถูกหยิบมาโปรโมท Astro Bot

น่าเศร้าที่ Deek โดนลดความสำคัญจนเป็นแค่ตัวละครเพื่อช่วยโปรโมทเกมอื่น

John Garvin อดีตผู้กำกับของ Bend Studio ได้แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ Deacon St John ตัวละครหลักของเกม Days Gone ในเกม Astro Bot Platformer Exclusive ของ PS5

แฟน ๆ ชื่นชม Astro Bot แต่ Garvin ไม่เห็นด้วย

Garvin ได้โพสต์ข้อความบน X ว่าตัวละครของเขาถูก “ลดบทบาทให้เป็นตัวการ์ตูนเพื่อโปรโมทเกมเล็ก ๆ” หลังจากที่ Bend Studio ได้โพสต์ภาพงานอาร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Astro Bot เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมใหม่

แฟน ๆ หลายคนได้ตอบโต้คำวิจารณ์ของ Garvin โดยชี้ให้เห็นว่าความสนุกของ Astro Bot มาจากการอ้างอิงถึงแฟรนไชส์ต่าง ๆ ของ PlayStation ทั้งใหม่และเก่า แต่ Garvin ไม่ยอมรับและได้ตอบกลับผู้ใช้คนหนึ่งว่า “เงียบไไปเลย ผู้ใหญ่กำลังพูดคุยกัน” และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อดีตผู้กำกับคนดังกล่าวใช้โซเชียลมีเดียเพื่อวิจารณ์ผู้ติดตามและอดีตนายจ้างของเขา

ในทางกลับกันทางคุณ Sam Witwer นักแสดงที่รับบท Deacon St John ในเกม Days Gone ดูเหมือนจะรู้สึกตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของตัวละครใน Astro Bot เขาได้กล่าวว่า “จะซื้อเกมนี้เลย” เมื่อเห็นการปรากฏตัวของตัวละคร

Garvin ออกจาก Bend Studio พร้อมกับ Jeff Ross ผู้กำกับอีกคนในปี 2020 หลังจากที่ Sony ตัดสินใจไม่ให้ทุนสำหรับภาคต่อของ Days Gone ทั้งคู่ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อวิจารณ์ PlayStation และการตัดสินใจของ Sony อย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามทาง Push Square ได้ระบุเพิ่มเติมว่า “เราเคยสัมภาษณ์ Garvin ในลอนดอนในฐานะส่วนหนึ่งของทัวร์ประชาสัมพันธ์ของ Days Gone และพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักและมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับเกมของเขา เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เห็นเขาทำตัวอย่างก้าวร้าวบนโซเชียลมีเดีย”

Astro Bot นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแอ็กชั่นแพลตฟอร์เมอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยด่านท้าทายกว่า 80 ด่าน ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและปริศนาที่รอให้คุณไขปริศนา นอกจากนี้ ยังมีกิมมิคและอีสเตอร์เอ้กมากมายที่ซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมของเกม ซึ่งจะพาคุณย้อนรำลึกถึงความทรงจำดี ๆ กับ PlayStation ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button