ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Dale & Dawson Stationery Supplies เกมแนวจับโกหกสุดฮา ตามหาคนอู้งานในออฟฟิศ

นี่มัน Among Us ที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงมากๆ

อีกหนึ่งประเภทเกมที่ต้องบอกเลยว่าฮิตมาตั้งแต่ช่วง COVID-19 เลยสำหรับแนว Social Deduction หรือเกมจับโกหกที่นำเทรนด์กันโดย Among Us ก่อนจะมีเกมอื่นๆ ตามมาแบบต่อเนื่อง และล่าสุด Striped Panda Studios ก็ได้เปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดที่จะเป็นเกมแนวใกล้เคียงกันแต่เปลี่ยนบรรยากาศจากการตามล่าหาฆาตกรมาเป็นเกมตามล่าหา ‘คนอู้งาน’ ในออฟฟิศ พร้อมจำหน่ายแล้วบน Steam

เกี่ยวกับเกม Dale & Dawson Stationery Supplies

เกมจำลองสถานการณ์จับโกหกที่ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือ Specialist เจ้าหน้าที่ออฟฟิศผู้ทำงานให้บริษัทอย่างขยันขันแข็ง ส่วนอีกฝ่ายเป็น Slackers หรือพนักงานสายขี้เกียจที่จะต้องพยายามปลอมแปลงสถานการณ์ว่าตัวเองกำลังวุ่นวายกับการทำงานอยู่ และทุกครั้งที่ฝ่ายออฟฟิศเห็นความผิดปกติ ตนก็จะต้องรีบรายงานเพื่อรวมหัวกันโหวตไล่ออก โดยภารกิจในเกมจะมีทั้งการสั่งปรินต์งาน, การสแกนเอกสาร หรือใช้เครื่องบดกระดาษ ขณะที่แก๊งอู้งานจะต้องเล่นเกมในคอมพิวเตอร์, ทำลายข้าวของ ไปจนถึงก๊งเหล้า

นอกจากนั้นจะมีตัวละครสำคัญคือ Manager ซึ่งผู้รับบทนี้จะได้เป็นเหมือนใจกลางของออฟฟิศ คือรับฟังการโหวตจากเหล่าพนักงานทั้งสองฝั่งและร่วมตัดสินใจชี้ชะตา เรียกได้ว่าเป็นเกมแบบ Social Dedection ที่มีแนวคิดแหวกแนวและสร้างสรรค์ในเวลาเดียวกัน ใครสนใจอย่าลืมเข้าไปลองซื้อมาเป็นเจ้าของ สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

รูปภาพตัวอย่าง

Dale & Dawson Stationery Supplies
Dale & Dawson Stationery Supplies

ดาวน์โหลด

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button