เทคโนโลยี

เกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ของ Lenovo อาจมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 898

แต่อาจต้องรอเปิดตัวกันภายในปี 2022

แม้ว่าจะมีการเปิดตัวและวางขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Lenovo Legion Phone Duel 2 เกมมิ่งโฟนรุ่นล่าสุดจากทาง Lenovo แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการพูดถึงอนาคตของเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่กันเสียแล้ว โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นการเปิดเผยออกมาจากทางตัวแทนของบริษัทเสียด้วย

จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาของคุณ Chen Jin ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo ประเทศจีน ได้เผยว่าเกมมิ่งโฟนรุ่นสานต่อจะมีการใช้งานชิปเซ็ตรุ่นใหม่จากทาง Qualcomm ซึ่งรหัสดังกล่าวเขาได้อ้างถึงรหัส 8450 ตัวเครื่องคาดว่าจะมีการเปิดตัวออกมาในช่วงปี 2022

image 336

หากข้อมูลที่มีการอ้างถึงเป็นเรื่องจริงตัวเครื่องอาจจะต้องรอคอยการเปิดตัวภายในปีหน้า เนื่องจากว่าชิป 8450 หรือจะมองว่าเป็น Snapdragon 898 หรือ 895 น่าจะยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและน่าจะมีการเปิดตัวและนำมาใช้งานภายในปีหน้าแทน คาดว่าชิปเซ็ตรุ่นใหม่จะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นตามไปด้วย

คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมมิ่งโฟนรุ่นถัดไปของทาง Lenovo จะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด แต่เราก็คงได้แต่หวังว่าพวกเขาจะมีการออกแบบตัวเครื่องออกมาได้มีความทนทานมากกว่านี้ และคงไม่ถูกทำให้หักได้ง่ายเพียงแค่ออกแรงบิดตัวเครื่องเหมือนกับที่รุ่นปัจจุบันพบปัญหาอยู่

ที่มา
Notebookcheck

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button