พีซีเกม

Play on Worlds ประกาศเปิดตัว Maui the Shapeshifter

เกม Metroidvania ที่ผู้เล่นจะได้เปลี่ยนร่างเป็นสัตว์เพื่อออกผจญภัย

Play on Worlds ผู้พัฒนาเกม Ebenezer and the Invisible World ได้ประกาศเกมแนว Metroidvania ชื่อ Maui the Shapeshifter สำหรับแพลตฟอร์ม PC (Steam) โดยยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย

เกี่ยวกับ Maui the Shapeshifter

ข้อมูลทั่วไป

ใช้พลังการแปลงร่างในตำนานของ Maui เพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่าของเกาะโพลินีเซียจากพลังอันเน่าเฟะของ Cemyk สิ่งมีชีวิตชั่วร้ายจากโลกอื่น แปลงร่างเป็นสัตว์อันน่าเกรงขามด้วยความช่วยเหลือของวิญญาณ Aumakua และใช้ตะขอตกปลาวิเศษของ Maui ขณะสำรวจเกาะที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ตามธรรมชาติ เต็มไปด้วยความลับ ความท้าทาย และอุปสรรค

แปลงร่างเป็น Hoary Bat เพื่อไปถึงที่สูง ลื่นลงเนินเขาพร้อมป้องกันตัวในฐานะ Green Sea Turtle หรือล่องลอยไประยะทางไกลในฐานะ Kamehameha Butterfly ใช้พลังของสัตว์ที่น่าทึ่งอย่างสร้างสรรค์เพื่อขับไล่สัตว์ป่ากลายพันธุ์ที่ Cemyk นำมาสู่เกาะ

ปลดปล่อยตะขออันเป็นเอกลักษณ์ของ Maui เพื่อจัดการกับสภาพแวดล้อม แก้ปริศนา และสร้างเส้นทางใหม่บนเกาะ อัปเกรดตะขอตกปลาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ระยะทาง และสถิติอื่น ๆ ค้นหาดินแดนและมหาสมุทรเพื่อค้นพบพลังที่สามารถติดตั้งได้ใหม่

เดินทางผ่านแผนที่ Metroidvania ที่กว้างใหญ่พร้อมไบโอมที่หลากหลายและอุดมสมบูรณ์ รวมถึงป่าเขตร้อน ภูเขาไฟ ภูเขา หาดทราย และแม้แต่หมู่บ้าน Menehune ในตำนาน ไปไกลกว่าอาณาจักรธรรมชาติ ที่ซึ่งโลกวิญญาณซ่อนอยู่และรออยู่ โต้ตอบกับ NPC ทั่วเกาะ บางคนกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือ คนอื่น… ไม่มากนัก สำรวจและเปิดเผยความลับของสวรรค์เกาะที่น่าทึ่งทั้งหมดที่แสดงด้วยภาพวาดมือที่น่าทึ่ง เต็มไปด้วยสีสันสดใส

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button