พีซีเกม

Fairy Tail: Dungeons เกม Rogue-like แบบ Turn-based ตะลุยดันเจี้ยน

เปิดให้ทดลอง Demo บนพีซีแล้ว

Fairy Tail: Dungeons เกมมือถือแนวแอคชั่นผจญภัยสุดมันส์ เปิดหน้าร้านค้า Steam อย่างเป็นทางการแล้ว โดยในหน้าร้านค้าได้ระบุว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายให้เล่นในวันที่ 26 สิงหาคม 2024 และในตอนนี้เกมดังกล่าวก็ได้เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!

เกี่ยวกับ Fairy Tail: Dungeons

ข้อมูลทั่วไป

Fairy Tail: Dungeons เกมมือถือแนวแอคชั่นผจญภัยสุดมันส์ โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครสุดโปรดจาก Fairy Tail ในการสำรวจดันเจี้ยนลึกลับ โดยใช้การ์ดสกิลเป็นอาวุธในการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์

เรื่องราวภายในเกม

เรื่องราวในเกมนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Natsu กับ Happy ที่พบประตูลึกลับปรากฏขึ้นใต้กิลด์ ภายในนั้นพวกเขาพบดันเจี้ยนอันกว้างใหญ่แปลกประหลาดที่ดูดพลังเวทย์ของผู้ล่วงล้ำเข้าไปทั้งหมด ทั้งคู่สิ้นหวังจนกระทั่ง Exceed ที่ชื่อว่า Labi เข้ามาช่วยเหลือ และเมื่อได้ยินเรื่องราวของเพื่อนที่หายไปของ Labi ทั้ง Natsu และ Happy จึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังจุดที่ลึกที่สุดของดันเจี้ยนด้วยตัวเอง

ฟีเจอร์หลัก

รวมทีมตัวละครที่คุ้นตาออกตะลุยดันเจี้ยน – ผู้เล่นจะได้รวมทีมตัวละคร 3 ตัว ดำดิ่งสู่ความลึกของดันเจี้ยน ค้นหาหนังสือเวทมนตร์ภายในเพื่อเพิ่มพลังค่าสถานะของทีมของคุณ นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้และจุดแข็งเป็นของตัวเองค้นพบวิธีใช้แต่ละตัวละครอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับชัยชนะในการต่อสู้!

ใช้การ์ดอย่างมีชั้นเชิง – ใช้การ์ดเพื่อโจมตี ป้องกัน ใช้เวทมนตร์ และอื่น ๆ เพิ่มพลังให้กับเด็คของคุณด้วยการ์ดที่ได้รับจากการต่อสู้หรือพบในหีบสมบัติ ใช้การ์ดตามลำดับที่กำหนดเพื่อเปิดใช้งาน Magic Chain สำหรับการโจมตีที่รุนแรง

ตัวละคร และดนตรีที่โดนใจ – เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยของเหล่าตัวละครต้นฉบับที่วาดโดย อ. Hiro Mashima ผู้สร้าง FairyTail รวมไปถึงตลอดการเดินทางเราจะได้เพลิดเพลินไปกับเพลงที่ประพันธ์โดย Hiroki Kikuta ผู้ประพันธ์เพลง Secret of Mana

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button