เทคโนโลยี

เผยเรื่องราวบุรุษพยาบาลที่ตัดสินใจออกจากงานเพราะคริปโต

ใช้เวลา 4 ปีสู่การกลายมาเป็นเศรษฐีได้ในพริบตา

มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจออกมาจากทาง Business Insider ที่เผยให้เราได้เห็นว่ามีอดีตบุรุษพยาบาลคนหนึ่งจากเมือง Omaha ในสหรัฐ ฯ ได้เล่าถึงเรื่องราวของเขาที่จู่ ๆ ก็กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการเทรดคริปโตแบบไม่รู้ตัว หลังจากที่เริ่มต้นทำการศึกษาและใช้เวลาพักเที่ยงในการเทรด

เรื่องราวของเขาเกิดขึ้นภายในปี 2017 ที่ ณ ตอนนั้นคริปโตหรือจะพูดว่า Bitcoin ยังมีมูลค่าไม่สูงมากตกอยู่ที่ $2,000 (ประมาณ 66,000 บาท) ซึ่งทาง Josh Dorgan ผู้ที่เป็นตัวเอกของเราในครั้งนี้ ได้ไปพบข้อมูลที่น่าสนใจจากสื่อเกี่ยวกับกระแสการมาถึงของคริปโต และเขาพบว่ามันน่าสนใจจึงได้ทำการศึกษาและรวบรวมข้อมูลก่อนที่จะทำการลงทุน

image 445

ก่อนที่จะเกิดโรคระบาดอย่าง COVID-19 ขึ้นเขาใช้เวลาในช่วงพักเที่ยงสำหรับการลงทุนและศึกษาข้อมูลไปพร้อม ๆ กัน แต่หลังการมาถึงของโรคระบาดในปี 2020 ที่เข้าขั้นวิกฤต ทำให้งานของเขามากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเขาใช้เวลาเพียงแค่วันละ 5 นาทีในการทำเงินจากคริปโต มากกว่าการหารายได้จากอาชีพของเขาตลอดทั้งวัน หลังจากนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจออกจากงานเพื่อมาเป็นนักเทรดคริปโตแบบเต็มตัว

ซึ่งหลังจากที่ออกมาเขาได้ศึกษาและลงทุนในเหรียญอื่น ๆ ไม่เฉพาะ Bitcoin แต่ยังมี Litecoin และ Ethereum ด้วย ส่งผลให้ตอนนี้เขาทำเงินได้จากการเทรดคริปโตด้วยตัวเลข 7 หลัก (ไม่มีการลงรายละเอียดตัวเลขที่ชัดเจน) พร้อมมีบ้านพักตากอากาศ และเวลาที่มากพอสำหรับคนรอบข้าง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น มาจากอดึตบุรุษพยาบาลวัย 31 ปีที่กลายมาเป็นเศรษฐีในเวลาไม่กี่ปี ย้ำเตือนกันอีกครั้งนี่ไม่ได้เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนมาลงทุนกับคริปโต เช่นเดียวกันหากใครที่จะลงทุนควรจะศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ที่มา
Business Insider

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button