ข่าวสกู๊ปพิเศษ

แวะเที่ยวงาน HoYo FEST 2024 รวม 4 เกมขวัญใจเกมเมอร์

เข้างานฟรี ! วันนี้ถึง 18 สิงหาคมนี้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว BCC Hall ชั้น 5

HoYo FEST 2024 งานรวมพลคนรักจักรวาลเกมค่าย HoYoverse ที่นำ 4 เกมมาต้อนรับแฟน ๆ ได้แก่ Genshin Impact , Honkai Impact , Honkai Star Rail และเกมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Zenless Zone Zero นั่นเอง

ในบทความนี้ทางผู้เขียนเองได้แวะไปเที่ยวงานแล้วเลยเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ ภายในงานและรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเรียกน้ำย่อยเพื่อน ๆ กันก่อนบอกเลยว่าภายในงานนั้นคึกคักสุด ๆ และในสุดสัปดาห์นี้เพื่อน ๆ และแฟน ๆ เกม HoYoverse ต้องมาแล้วล่ะเพราะภายในงานมีกิจกรรมมากมายและมีของแจกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอนครับและภาพบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร แวะไปชมกันเลยครับ

  • สถานที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว BCC Hall ชั้น 5
  • วันเวลาจัดงาน วันนี้ – 18 สิงหาคม 2024
  • การเดินทาง : MRT สถานีพหลโยธิน/BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว
  • เข้างานฟรีและลงทะเบียนผ่าน QR Code เพื่อร่วมสนุกกิจกรรมภายในงานและซื้อสินค้าภายในงาน

ข้อมูลภายในงาน

เมื่อขึ้นมาที่ชั้นจัดงานเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมสแกน QR Code กับพี่ทีมงานก่อนที่เดินทางสู่ตัวงานเพราะจะได้รับการ์ดสำหรับทำกิจกรรมภายในงานและนำไปซื้อของที่ระลึกจากเกมต่าง ๆ สำหรับกิจกรรมนั้นจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ กิจกรรมกลางของงาน (ใบโปสการ์ด) และ กิจกรรมภายในบูธของแต่ละเกม เมื่อเข้าไปในงานเราก็จะพบกับบูธแต่ละเกมที่ต้อนรับแฟน ๆ อยู่

HoYo FEST 2024
บัตรร่วมกิจกรรมภายในงาน

ในส่วนของกิจกรรมบนเวทีก็จะมีกิจกรรมให้แฟน ๆ นั้นได้ร่วมสนุก ท้าทายฝีมือเพื่อรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอน มีกิจกรรมเสิร์ฟตลอดวันจากแต่ละเกมนอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Showcase ที่ให้ผู้เล่นมาแสดงผลงานบนเวทีอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นแฟนอาร์ต หรือ ร้องเพลงเป็นต้น ในส่วนบูธต่าง ๆ เอาเป็นว่าจะแนะนำไปทีละบูธคร่าว ๆ แล้วกันนะครับ

HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024

Zenless Zone Zero

เกมน้องใหม่จาก HoYoverse ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์มาทดลองเล่นกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งและมาพร้อมกับ 3 กิจกรรมภายในบูธนั่นก็คือ ถ่ายรูปคู่กับบูธ พร้อมแชร์สาธารณะติด #zzzero #HoyoFEST จะได้รับบัตรเลเซอร์ KV รุ่นลิมิเต็ดไปเลย , กิจกรรมทดลองเล่นเกม จะได้รับสติกเกอร์สุดพิเศษและ แต่งคอสเพลย์ ของเกมและถ่ายรูปกับบูธพร้อมแชร์สาธารณะ ติด #zzzero #HoyoFEST จะได้รับเข็มกลัดหนึ่งอันไปเลย

HoYo FEST 2024
image 18
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 19

ของรางวัลกิจกรรมภายในบูธ

Honkai Impact

อีกหนึ่งเกมที่ยังมีแฟนเกมเหนียวแน่นและหากเพื่อน ๆ ท่านใดที่ยังไม่ได้ลองตัวเกมภายในบูธก็มีเกมให้ลองเล่นเพื่อสัมผัสประสบการ์ความสนุกจาก HoYoverse นอกจากนี้ยังมี 2 กิจกรรมให้ร่วมสนุกกันคือ กิจกรรมถ่ายภาพ บรรกาศภายในงานพร้อมแชร์สาธารณะแล้วติด #HoyoFESTHI3 #Honkaiimpact3 เพื่อรับโปสการ์ด 1 ใบและ กิจกรรมแต่งคอสเพลย์ ของเกมและถ่ายรูปพร้อมแชร์สาธารณะติด #HoyoFESTHI3 #Honkaiimpact3 รับไอเทมหนึ่งชิ้น

HoYo FEST 2024
image 20

นอกจากนี้ยังมี 3 กิจกรรมออนไลน์ให้แฟน ๆ เกมได้ร่วมสนุกอีกด้วยสามารถร่วมกิจกรรมที่ 2 ได้ที่นี่ คลิก แล้วเลือกกิจกรรมที่ Honkai Impact แล้วทำการกดแชร์ และสามารถแชร์กิจกรรมที่ 3 ได้ที่นี่ คลิก

HoYo FEST 2024

Honkai Star Rail

อีกหนึ่งเกมขวัญใจชาว HoYovers ที่มีโซนให้ถ่ายรูปกับมากมายทั้งด้านหน้า รวมถึงอีกหลายจุดภายในบูธ พร้อมทั้งมีกิจกรรมกระดานบอกความรู้สึกภายในบูธให้เพื่อน ๆ ฝากข้อความถึงตัวเกมอีกด้วย

HoYo FEST 2024
image 21
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 22

ภายในบูธมาพร้อมกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้เล่นถึง 4 กิจกรรมคือ แสดงหน้าบัญชีเกม HSR เพื่อสุ่มรับโปสการ์ด กิจกรรมที่สองคือ แสดงหน้าโซเชียลที่ติดตามเกม HSR บนแพลตฟอร์มใดก็ได้เพื่อรับลูกโป่ง Pom-Pom หรือ Wubbaboo ทันที กิจกรรมต่อมาคือ กิจกรรมถ่ายภาพ ภายในบูธ HSR และทำการแชร์สาธารณะเพื่อรับตั๋วเลเซอร์สุดพิเศษ และกิจกรรมสุดท้ายกับ กิจกรรมตอบคำถาม ตอบถูกตอบได้รับไปเลยไอเทมในเกม

กิจกรรมเวที Honkai: Star Rail

  1. HSR Fan Showcase
  2. Quiz Gameshow
  3. Trailblazer and KOL Challenge
  4. Coswalk

โดยของรางวัลเป็น official merchandise ประมาณ 100 ชิ้นต่อวัน

hrs1
image 23

Genshin Impact

อีกหนึ่งเกมยอดนิยมของใครหลาย ๆ คนและเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคอสเลเยอร์ได้แต่งเป็นตัวละครของเกมนี้อย่างมากมายภายในบูธมีโซนทดลองเล่นเกมให้ได้สนุกกันรวมไปถึงแลนด์มาร์กหัวมังกรที่โดดเด่นที่ใคร ๆ ผ่านมาแล้วต้องเป็นถ่ายรูปทุกทีไป

HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 24

สำหรับกิจกรรมภายในบูธก็มีให้ร่วมสนุกถึง 4 กิจกรรมไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแสดง UID เพื่อรับที่คาดผม กิจกรรมถ่ายภาพพร้อมแชร์สาธารณะและติด #GenshinImpact #HoYoFEST #Herelam เพื่อรับของรางวัล กิจกรรมความลับ ตอบคำถามให้ถูกเพื่อรับไอเทมในเกมและ กิจกรรมนักเดินทาง ที่จะต้องแสดง RANK Lv.60 หรือแต่งคอสเพลย์ภายในเกม หรือแสดงผลสำรวจ 100% เพื่อรับตั๋วเลเซอร์ นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมแบบออนไลน์ ให้เล่นอีก 3 เกมสามารถดูรายละเอียดที่ภาพได้ และเข้าร่วมสนุกได้ที่นี่ คลิก

image 116
image 117

ร้านขายเครื่องดื่ม

หากเดินงานแล้วเล่นกิจกรรมเหนื่อย ๆ ก็มีร้านขายเครื่องดื่มถึง 2 ร้านมาบริการให้แฟน ๆ ได้ชุ่มคอกันครับรวมถึงขนมคบเคี้ยว โดยทั้งสองร้านนี้เพื่อน ๆ ก็เลือกชื่นใจได้ตามสะดวกเลยแต่ความพิเศษจะอยู่ที่แก้วและตัวกระป๋องนี่แหละที่มีเหล่าตัวละครของเกมมาปรากฎอยู่ทำให้ดื่มไปมีความสุขกับตัวละครบนแก้วไปเลยทีเดียว

HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 16
HoYo FEST 2024
image 17

ร้านขายของที่ระลึก

เมื่อเล่นกิจกรรมครบแล้ว ดื่มเครื่องดื่มให้ชื่นใจแล้วก็จะมาถึงในส่วนของที่ระลึกจากเกมต่าง ๆ ที่ในส่วนนี้ผู้ที่เข้ามาซื้อนั้นจะต้องทำการซื้อผ่านออนไลน์และจะมีเวลาให้เลือก 15 นาทีดังนั้นงานนี้ต้องไวครับเพราะมีของเยอะมากและสินค้าเหล่านี้สั่งตรงมาจากต่างประเทศ และตลอดระยะเวลาจัดงานบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวของหมดทีมงานจัดเติมตลอดครับ

HoYo FEST 2024
image 13
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 14
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 15

เก็บตกภาพคอสเพลย์

แน่นอนว่าเป็นงานของ HoYoverse ทั้งทีก็ต้องมีเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบคอสเพลย์นั้นได้มาแสดงผลงานการคอสตัวละครจากเกมต่าง ๆ อยู่ภายในงานและทางผู้เขียนเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากกันเรียกว่าแต่ละท่านจัดเต็มแสดงถึงความรักที่มีต่อเกมเป็นอย่างมากครับ และหากเพื่อน ๆ ท่านใดที่ชื่นชอบก็สามารถขอถ่ายภาพกับเพื่อน ๆ คอสเลเยอร์กันได้นะครับ และที่สำคัญย้ำกันอีกทีถ้าเพื่อน ๆ ท่านใดแต่งคอสเกมใดมางานก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมที่บูธของเกมนั้น ๆ ด้วยนะครับ

HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 10
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
image 11
HoYo FEST 2024
image 12
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024
HoYo FEST 2024

ย้ำกันอีกทีนะครับสำหรับ HoYo FEST 2024 งานนี้เข้าฟรี วันนี้ถึง 18 สิงหาคมนี้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว BCC Hall ชั้น 5 ครับ เสาร์-อาทิตย์วันหยุดแวะไปกันครับหรือวันธรรมดาหลังเลิกเรียนหรือทำงานก็ไปจอย ๆ กันครับและสามารถติดตามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ hoyoverse

Now Loading

ชอบเพลง Metal | บันเทิงกับการถ่ายรูป | ของโปรดคือเนื้อย่าง | เล่นเกมบ้างบางเวลา
Back to top button