เทคโนโลยี

Windows 11 ออกอัปเดตแก้ไขทุกปัญหาที่เกิดกับซีพียู AMD แล้ว

เปลี่ยนมาใช้งานระบบใหม่ได้อย่างไม่ต้องกังวล

Microsoft ได้ทำการปล่อยอัปเดต KB5007215 สำหรับ Windows 11 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในครั้งนี้มาพร้อมกับการปรับปรุงให้ซีพียู AMD สามารถที่จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเรียบร้อย การแก้ไขมาพร้อมกับการจัดการปัญหา L3 Cache ที่มีมาตั้งแต่การเปิดให้ใช้งาน Windows 11 ตั้งแต่วันแรกได้เสียที

ก่อนหน้านี้ทาง AMD ได้ทำการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับการทำงานร่วมกับ Windows 11 มาพอสมควร แต่การอัปเดตในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะคืนประสิทธิภาพการทำงานของซีพียู ให้สมบูรณ์อย่างแท้จริง และจะช่วยให้ไม่ต้องมารอคอยการอัปเดตใหม่ ๆ อีกต่อไปแล้วทั้งจาก AMD และ Microsoft

image 37

หากถามถึงรายละเอียดต่าง ๆ ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไปส่งผลกระทบกับการทำงานของ L3 Cache อย่างไร ทาง Microsoft ไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลในส่วนนี้มากนักในหน้าเว็บไซต์ที่มีการอัปเดตดังกล่าว มีเพียงคำอธิบายสั้น ๆ ว่ามันส่งผลกระทบกับการใช้งานโปรแกรมบางส่วน แต่ในตอนนี้ได้ถูกแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย

ใครที่ใช้งาน Windows 11 และมีซีพียู AMD อยู่ภายในเครื่องก็รีบไปทำการอัปเดตกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้อัปเกรดไปใช้งาน ตอนนี้ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะทำการอัปเดตไปใช้งาน Windows 11 ได้อย่างสบายใจ

ที่มา
PC Gamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button