ข่าว

รวมโค้ด Eversoul ฉลองการเปิดตัวเกม

มารับตั๋วสุ่ม 5 ใบไปใช้งานกันเลย!

Eversoul เกมมือถือ Collectible RPG ภาพสวยในธีมโลกแฟนตาซียุคกลางอันโหดร้าย เพิ่งเปิดให้บริการผ่านทั้ง App Store และ Google Play Store ไทยไปเมื่อไม่นานมานี้ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของเกมนี้ ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยโค้ดฉลองการเปิดตัวเกม มาให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานกันครับ

โค้ดที่ใช้งานได้

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ EU & NA – EVERSOULOUTNOW ได้รับ ตั๋วสุ่ม 5 ใบ
สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Asia – EVERSOUL ได้รับ ตั๋วสุ่ม 5 ใบ

วิธีการใช้โค้ด

  1. ในหน้าจอเมนูหลัก ให้กดไอคอนที่ด้านบนขวาที่ดูคล้ายกับเส้นบรรทัด 3 เส้น
  2. กดไปที่ปุ่มตั้งค่า
  3. เลือกไปที่แท็บบัญชี
  4. ในหัวข้อ คู่มือผู้ใช้ & คูปอง ให้คลิ๊กไปที่ คูปอง
  5. กรอกรหัสโค้ดได้เลย

Eversoul เป็นเกมมือถือแนว Collectible RPG มาในธีมโลกแฟนตาซียุคกลางอันเลวร้าย ไม่เพียงแค่ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คการ์ดตามแบบกลยุทธ์ของตัวเอง ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเกม แต่ผู้เล่นยังสามารถสร้างสายสัมพันธ์กับเอลฟ์ทุกประเภทด้วยการไปออกเดทในระบบความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

ฟีเจอร์หลัก

อัญเชิญวิญญาณที่ไม่ซ้ำใคร – อัญเชิญวิญญาณจาก 6 เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน โดยแต่ละกลุ่มจะมีสกิลและอนิเมชั่นการต่อสู้เฉพาะตัว

 อนิเมะ RPG อันน่าทึ่ง – เพลิดเพลินไปกับภาพวิชวลที่น่าทึ่งด้วยกราฟิก อนิเมชั่น และอาร์ตเวิร์คที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะ พร้อมปรับแต่งเสียงเพลงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมยิ่งขึ้น

สร้างโลกด้วยตัวเอง – สร้างและสำรวจเมืองที่มีการตกแต่งในแบบฉบับของตัวเอง ที่ซึ่งคุณสามารถท่องไปได้อย่างอิสระและโต้ตอบกับเหล่าวิญญาณ ทำภารกิจทั้งกลางวันและกลางคืน หรือสังหารสัตว์ประหลาดที่ซุกซ่อนอยู่ทุกมุม

เลือกชะตากรรมของคุณ – โต้ตอบกับวิญญาณหลากสีสันที่เต็มไปด้วยบุคลิกภาพ เลือกคำตอบของคุณอย่างชาญฉลาดเมื่อพวกมันตัดสินชะตากรรมของความสัมพันธ์ของคุณ

สะสมและเพิ่มเลเวล – สะสมวิญญาณที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเพิ่มเลเวลและสร้างสายสัมพันธ์เพื่อปลดล็อคเรื่องราวสุดพิเศษ

เกมเพลย์ที่หลากหลาย – ไต่แรงค์บนลีดเดอร์บอร์ดในอารีน่า เผชิญหน้ากับบอสผู้ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมกิลด์ สำรวจเขาวงกต และตะลุยดันเจี้ยนเพื่อสัมผัสประสบการณ์ PvE และ PvP สุดมันส์

เรื่องราวที่น่าสนใจ – การเล่าเรื่องอันทรงพลังเปิดเผยคุณในฐานะพระผู้ช่วยให้รอด ถูกอัญเชิญข้ามจักรวาลเพื่อปกป้องโลกคู่ขนานจากอันตรายที่ใกล้เข้ามา

การต่อสู้อัตโนมัติด้วยกลไกที่ไม่ได้ใช้งาน – การรวบรวมทรัพยากรที่ไม่ยุ่งยากและง่ายดายในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งาน เพื่อรับรายได้เมื่อคุณเล่น…หรือนอนหลับ!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button