ข่าว

สื่อนอกวิเคราะห์ ‘Jackal คุ้มค่ากับการสุ่มหรือไม่’

ตัวละครใหม่แกะกล่องจาก NIKKE ที่หลายคนสนใจ

Jackal คือ NIKKE สายป้องกันที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน และแน่นอนว่าการได้มาของตัวละครนี้ก็คือการสุ่มจากตู้นั่นเอง ทำให้หลายคนอาจจะกำลังลังเลว่าตัวละครนี้คุ้มค่าแก่การสุ่มมาใช้งานหรือไม่ ในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับบทวิเคราะห์ของสื่อนอกอย่าง gamerbraves ที่จะมาให้แนวทางว่า “Jackal คุ้มค่ากับการสุ่มหรือไม่”

สกิลของ Jackal

สำหรับสกิลแรกของเธออย่าง Happy Jackal จะใช้งานอัตโนมัติหลังจากที่เธอถูกโจมตีทั้งหมด 10 ครั้ง สกิลนี้จะทำให้ศัตรูในหน้าจอที่มี HP สูงที่สุดเพิ่มความเสียหายที่ได้รับจากเหล่า NIKKE แถมยังดีบัฟพลังโจมตีของมันอีกด้วย

สกิลที่สองของเธอที่มีชื่อว่า Jumpin’ Jackal Flash เปิดใช้งานทันทีเมื่อเริ่มการต่อสู้ และจะแบ่งปันความเสียหายทั้งหมดที่ได้รับระหว่างเธอกับ NIKKE อีกสองคนในทีม นอกจากนี้ยังเพิ่มพลังป้องกันของเธอและ NIKKE ที่ได้รับผลของสกิลนี้ด้วย และเอฟเฟกต์ทั้งหมดนี้จะคงอยู่เป็นเวลา 2 นาที

สกิล Burst ของเธอที่มีชื่อว่า Crazy Jackal จะเพิ่มความเสียหายของสกิล Burst ให้กับพันธมิตรทั้งหมด และยังเพิ่มพลังป้องกันให้อีกด้วย อย่างไรก็ตามบัฟความเสียหายจะมีผลกับศัตรูเพียงตัวเดียว ตัวอย่างเช่นหากศัตรูมี 5 ตัว บัฟ Burst Damage จะส่งผลต่อศัตรูเพียงตัวเดียวเท่านั้น

image 1759

จุดแข็ง

จากสกิลด้านบนนี้ทำให้ Jackal โดดเด่นอย่างมากในด่านล่าบอส แน่นอนว่าเมื่อคุณเปิดใช้สกิล Burst ตามด้วยสกิลแรกของเธอ คุณสามารถกำจัดบอสได้อย่างง่ายดาย

จุดอ่อน

จุดอ่อนหลักของเธอมาจากสกิลที่ 2 ของเธอ การแชร์ดาเมจนั้นอันตรายกว่าที่คิด และถ้าหากคุณไม่ระวัง NIKKE ของคุณอาจจะตายไปแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้ ทำให้ในขณะที่เธอโดดเด่นในด่านบอส โชคไม่ดีที่เธอไม่ได้มีประโยชน์มากนักเมื่ออยู่ในด่านปกติ เนื่องจากสกิลของเธอเน้นที่เป้าหมายเดียว

คุ้มค่าแก่การสุ่มหรือไม่?

Jackal เป็น NIKKE ที่ดีตัวหนึ่ง แต่ในตอนสุดท้ายแล้วเธอจะถูกเพิ่มในตู้สุ่มถาวร ฉะนั้นหากผู้อ่านคนใดที่ไม่รีบนัก ก็ไม่ต้องสุ่มหาเธอในตอนนี้ก็ได้ แต่ถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการนำเธอมาเล่นคู่กับ Laplace ก็ต้องบอกว่าบอสมีหนาวแน่นอน ซึ่งโดยสรุปแล้ว หากผู้อ่านคนใดไม่รีบก็รอไปก่อนก็ได้ เผื่อรอตู้พิเศษที่อาจจะมีมาในอนาคตก็ได้ครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button