คอสเพลย์

คุณริกะ แปลงโฉมเป็น D.Va จาก Overwatch 2 ในแบบคาวาอี้

ผลงานคอสเพลย์จากสาวไทยที่ไม่ควรพลาด

หากผู้อ่านคนใดที่ชื่นชอบการติดตามผลงานคอสเพลย์จากสาวไทยก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานการแปลงโฉมเป็น D.Va จาก Overwatch 2 ด้วยฝีมือของคุณริกะที่บอกได้เลยว่า น่ารักมาก ๆ พร้อมกับเราก็มีบทสัมภาษณ์มาให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย!

image 1752

“สวัสดีค่าเนมคอสชื่อริกะค่ะ เราแต่งคอสเพลย์มา 4-5 ปีแล้วคับ แต่เพิ่งได้คอสเพลย์จริง ๆ จัง ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาค่ะ” คุณริกะแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง และเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่แต่งคอสเพลย์เป็น D.Va จาก Overwatch 2 คุณริกะก็สารภาพเลยว่าโดนความน่ารักของเธอตกหัวใจไปนั่นเอง

“เราชอบน้อนมาก ๆ ค่ะ (ขออนุญาตเรียกว่า น้อน นะคะ) ปกติถ้าเล่นเกมก็จะเล่น D.Va เป็นหลักเลย”

image 1753

นอกจากนี้คุณริกะยังบอกอีกว่า D.Va เป็นตัวละครที่น่ารักมาก ๆ โดยเธอได้พยายามแต่งคอสเพลย์ให้ตรงกับลักษณะของตัวละครให้มากที่สุด “จริง ๆ เราก็แอบคิดว่าพอทำออกมาแล้วมันแอบ Sexy หน่อย ๆ ค่ะ (ขออนุญาตหลงตัวเองนิดนึงนะคะ) เพราะเราก็ผลิตงานหลาย ๆ แนวด้วย”

ภาพ

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือคุณริกะไม่ได้แต่งแต่คอสเพลย์จากเกม Overwatch 2 เท่านั้น แต่ตัวจริงของเธอก็เล่นเกมนี้ด้วย โดยเธอได้บอกว่าเธอเล่นเกมนี้ตั้งแต่ Overwatch 1 เลยทีเดียว “ริกะเมนตัวละคร D.Va , Mercy และ Sigma ค่ะ แต่ในภาค 2 นี้ เราชอบ Kiriko เพิ่มขึ้นมาอีกคนนึงงับ”

image 1754

นอกจากนี้คุณริกะยังบอกอีกว่าสิ่งที่ทำให้เธอหลงรักเกมนี้มาก ๆ ก็เพราะว่าตัวละครภายในเกมนี้สวยงามมาก ๆ อีกทั้งเนื้อเรื่องแต่ละตัวละครก็น่าติดตามเป็นอย่างมาก “ริกะมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่สร้างรอยยิ้มในน้ำตาไม่รู้จบเลยล่ะค่ะ”

สุดท้ายนี้คุณริกะได้ฝากข้อความให้กับทุกคนไว้ว่า “ขออนุญาตฝากตัวฝากใจไว้ด้วยนะคะ ริกะเป็นเลเยอร์ตัวน้อย ๆ งานคอสยังไม่เยอะมากแต่ตั้งใจจะผลิตหลาย ๆ งานมาให้ชมค้าบบ ฝากตัวด้วยนะงับ ส่วนมากจะคอสไม่พ้นด้อมเกม ฝากติดตามเค้าด้วยนะงับบ”

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณริกะเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ 리카 – Rika

image 1755
image 1756

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button