ข่าว

ยังไม่จบ! แฟนอาร์ตไอเดีย Qiqi พา Xiao กลับมาร้านหมอ

บอกได้เลยว่า โหดแต่ฮา!

แฟนอาร์ต Qiqi พา Xiao กลับมาร้านหมอ ยังคงมีมาให้เราได้เห็นกันเรื่อย ๆ โดยในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ตในประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง และก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

image 1616
image 1617

จากภาพด้านบนนี้จะมาในรูปแบบการ์ตูน 6 ช่อง โดยช่องแรกเราจะได้เห็น Qiqi ที่เดินมาเจอ Xiao กำลังสลบอยู่ ซึ่งแทนที่ Qiqi จะแบก Xiao กลับไปเหมือนที่คนอื่น ๆ คิดกัน ซอมบี้น้อยของเรากลับเอาดาบปักลงกลางหลังของยักษาน้อยของเราจนสู่ขิต จากนั้น Qiqi ก็เอายันต์แปะที่หัวของ Xiao และใช้กระดิ่งเรียกกลับมาแบบผีดิบจีน และเมื่อกลับมาถึงบ้านหมอ Baizhu ซอมบี้น้อย Qiqi ก็ใช้พลังปลุก Xiao กลับมาอีกครั้ง

ผู้อ่านที่ต้องการติดตามผลงานของนักวาดคนนี้เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ pixiv

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button