ข่าว

3 ทีมที่จะทำให้ Alhaitham โชว์ฝีมือได้โหดสะเทือนเลือนลั่นแต้แว้ด

เตรียมมาจัดทีมให้กับหนุ่มหล่อคนใหม่ใน Genshin Impact ได้เลย

การออกผจญภัยภายในเกม Genshin Impact มีความล้ำลึกมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะระบบการผสมธาตุที่ทำให้ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสมทั้ง 4 คนให้มีความสามารถซัพพอร์ตกันให้มากที่สุดเพื่อเค้นประสิทธิภาพของพวกเขา/เธอออกมาให้ได้มากที่สุด โดยล่าสุด Alhaitham เป็นตัวละครธาตุไม้ระดับห้าดาวที่เปิดตัวในการอัปเดตเวอร์ชั่น 3.4 เป็นครั้งแรก และในวันนี้เราจะพามาดู 4 ทีมที่จะทำให้ Alhaitham โชว์ฝีมือได้โหดสะเทือนเลือนลั่นแต้แว้ดกันครับ

ทีมที่ 1 – ทำดาเมจแบบรัว ๆ วนซ้ำจนศัตรูตายจาก

image 1486

สมาชิกในทีม : Alhaitham / Kuki Shinobu / Venti / Fischl

จังหวะการเล่น

  1. เริ่มด้วยการใช้ทักษะธาตุของ Fischl เพื่อเสก Oz บนสนาม ทำให้ศัตรูติดธาตุ สายฟ้า จากนั้นเปลี่ยนไปใช้ Venti แล้วใช้ Elemental Skill ตามด้วย Elemental Burst เพื่อรวมกลุ่มศัตรู
  2. เปลี่ยนไปใช้ Kuki Shinobu และใช้ Elemental Skill ของเธออย่างรวดเร็วก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ Alhaitham ใช้ Elemental Skill และการโจมตีแบบชาร์จเพื่อรับกระจกสามบาน และเริ่มโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่อง
  3. เมื่อทำมาจนครบรอบแล้วคุณสามารถใช้ Elemental Burst ของ Fischl , Kuki และ Alhaitham เพื่อที่จะได้รับกระจกเพิ่มอีกสามบาน ซึ่งช่วยให้คุณสร้างความเสียหายธาตุไม้ ในขณะเดียวกันผู้เล่นก็จะได้รับอณูธาตุเพื่อใช้ Elemental Burst ของ Venti กลับมาทำวนซ้ำในขั้นตอนที่ 1 ใหม่

ข้อสังเกต – แม้ว่าทีมนี้ไม่ต้องการการเติมพลังงานมากนัก ขอแนะนำให้ Venti ใช้ Favonius Warbow เพื่อให้ Burst กลับมาทันเวลา นอกจากนี้ คุณสามารถปั้น Kuki Shinobu ไปในบิลด์ Elemental Mastery เพื่อเพิ่มความเสียหายโดยรวมได้เช่นกัน

ทีมที่ 2 – บัฟ Alhaitham ให้โหด แล้วกระโดดฟาด

image 1487

สมาชิกในทีม : Alhaitham / Bennett / Yaoyao / Zhongli

จังหวะการเล่น

  1. เมื่อคุณใช้ทีมนี้ ให้เริ่มต้นด้วยการสร้างบาเรียของ Zhongli ตามด้วยการวาง Elemental Skill ของ Yaoyao ในสนามรบ
  2. ใช้ Elemental Burst ของ Bennett ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ Alhaitham และดำเนินการผสมธาตุ ด้วยสเต็ปนี้เองจะกระตุ้น Burgeon โดยอัตโนมัติและมอบบัฟจำนวนมากให้กับ DPS หลัก

ข้อสังเกต – คุณต้องมีกลุ่มดาวแรกสำหรับ Yaoyao กลุ่มดาวนี้มอบโบนัส DMG ให้กับตัวละครที่ใช้งานอยู่ เมื่อใดก็ตามที่หัวไชเท้าของเธอระเบิดอีกทั้งแนะนำให้มีกลุ่มดาวแรกของ Bennett ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเป็นการลบข้อกำหนดของการมีตัวละครที่มี HP มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์เพื่อรับบัฟ ATK และสุดท้าย Zhongli ของคุณต้องมี HP จำนวนมากเพื่อไม่ให้โล่ของคุณหายไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทั้งหมดนี้สำคัญมาก ๆ

ทีมที่ 3 – เจาะเป้าเดี่ยว เอาให้ตาย

image 1488

สมาชิกในทีม : Alhaitham / Xingqiu / Yae Miko / Sucrose

จังหวะการเล่น

  1. เริ่มด้วยการใช้ Elemental Burst และ Skill ของ Xingqiu เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดธาตุน้ำ
  2. หลังจากนั้น เปลี่ยนไปใช้ Sucrose และใช้ Elemental Skill และ Burst เพื่อให้แน่ใจว่าศัตรูติดสถานะ Swirled
  3. สลับมาใช้ Yae Miko และวาง Elemental Skill ของเธออย่างรวดเร็วก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ Alhaitham และตอนนี้เองคุณสามารถใช้ Elemental Skill และการโจมตีแบบชาร์จเพื่อรับกระจกสามอัน สิ่งนี้จะกระตุ้นปฏิกิริยา Bloom, Hyperbloom , Quicken , Aggrave และ Spread อย่างต่อเนื่อง

ข้อสังเกต – ขอแนะนำให้ใช้ Sacrificial Sword และ Fragment กับ Xingqiu และ Sucrose ตามลำดับ เพราะมันสำคัญสำหรับการใช้ Elemental Burst อย่างมาก และถ้าคุณไม่มี Burst อย่างใดอย่างหนึ่งเมื่อการใช้คอมโบจบรอบ คุณสามารถลองเรียกปฏิกิริยา Quicken ต่อไปได้จนกว่าพวกมันจะพร้อมก็ได้

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button