ข่าว

คุณ Krit Tone ร่วมลงเสียงมุกจีบสาวใน Just Dance 2023

ฮา ไม่เกรงใจใคร!

ถ้าจะให้พูดถึงผู้พากย์เสียงชาวไทยที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นคุณ Krit Tone เจ้าของเสียง “ดุดัน ไม่เกรงใจใคร” อย่างแน่นอน โดยในวันนี้คุณ Krit Tone ได้ออกมาอัปโหลดวิดีโอโชว์การลงเสียงมุกจีบสาวใน Just Dance 2023 มาให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งบอกเลยว่า ฮา ไม่เกรงใจใคร! แน่นอน!

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นการหยอดสาวด้วยมุกสุดเฟี้ยว เช่น “ท่าเต้นพี่ไม่ดุดัน แต่ถ้าได้ดัน… ดุแน่นอน” หรือ “เสียงพี่มีพลัง อยากฟังเสียงน้องจัง จะเป็นยังไง” ซึ่งแต่ละมุกก็เรียกได้ว่าเล่นเอาผู้ที่นั่งฟังอมยิ้มไปตาม ๆ กัน และในตอนท้ายคุณ Krit Tone ยังได้ฝากบอกทุกคนอีกว่า หากใครอยากให้คุณ Krit Tone อ่านมุกจีบสาวอะไร ก็สามารถคอมเมนต์กันได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าผู้ชมก็ไม่พลาดที่จะคอมเมนต์มุกสุดฮามาให้คุณ Krit Tone ได้พิจารณา กัน เช่น  “ไม่ได้หล่อให้สาวเหลียว แต่กินก๋วยเตี๋ยวให้สาวเลี้ยง!! แฮร่!!” และ “จิ้งจกทักแปลว่าต้องระวัง แต่ถ้าข้อความดังแปลว่าคิดถึง” เป็นต้น

Just Dance 2023 เป็นเกมที่พัฒนาโดย Ubisoft Paris โดยเกมซีรีส์ Just Dance มียอดขายมากกว่า 80 ล้านชุดตั้งแต่ปี 2552 ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก ในปีนี้ Just Dance เข้าสู่ยุคใหม่ในฐานะแพลตฟอร์มแดนซ์ออนดีมานด์ พร้อมทิศทางศิลปะใหม่ อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ออกแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ที่มีผู้เล่นหลายคนออนไลน์ Just Dance 2023 Edition จะนำเสนอ 40 เพลงและจักรวาลใหม่ ตั้งแต่เพลงฮิตติดชาร์ต ไวรัลเพลงทางอินเทอร์เน็ต และเพลงต้นฉบับดั้งเดิมต่าง ๆ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button