GameFi

CYBIRD และ Animoca Brands เตรียมพัฒนาเกมฟุตบอลในชื่อ Blockchain Football

ผนวกระบบ NFT และ Play-to-Earn เอาไว้ด้วยกัน

เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจับตามองสำหรับกระแสเกมแนว NFT ที่มีการพัฒนาอยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยี Blockchain และล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีเกมที่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบในฟุตบอลเตรียมที่จะออกมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้งกับเกมที่มีชื่อว่า Blockchain Football ซึ่งจะเป็นเกมแนววางแผนจัดการทีมฟุตบอลซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาโดย CYBIRD

ตัวเกม Blockchain Football ในภาพรวมตอนนี้ที่มีการเปิดเผยออกมาจะเป็นเกมแนว Play-to-Earn จัดการบริหารทีมฟุตบอล ส่วนรูปแบบจะออกมาในทิศทางใด ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะลงรายละเอียดมากได้นัก เนื่องจากเป็นเพียงการประกาศพัฒนาตัวเกมเท่านั้น แม้กระทั่งภาพเบื้องต้นเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกัน

image 1288

นอกจากทาง CYBIRD แล้วยังมีทาง Animoca Brands ที่จะเข้ามาพัฒนาร่วมกันในโปรเจคเกมตัวนี้ ซึ่งผลงานต่าง ๆ ที่น่าจะทำให้หลาย ๆ ฝ่ายวางใจได้คือ The Sandbox อีกหนึ่งเกมที่ได้รับกระแสตอบรับออกมาเป็นอย่างดี แน่นอนว่ามันน่าจะช่วยทำให้ผู้เล่นไว้วางใจได้ในระดับหนึ่ง

ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวและการทดสอบออกมาให้เราได้รับทราบกัน ส่วนภาพรวมจะออกมาในทิศทางใดคงต้องมาติดตามกันอีกครั้งในอนาคต จะออกมาในแนว Sorare หรือจะกลายมาเป็น Top Eleven Football Manager 

ที่มา
CYBIRD

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button