ข่าว

Nexon ประกาศหยุดพัฒนา Argent Twilight

อีกหนึ่งเกม RPG สุ่มกาชาที่ไปไม่ถึงฝัน

เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา Nexon ได้เปิดตัว Argent Twilight เกมมือถือ Tactical RPG แนวใหม่ พร้อมเปิด Soft Launch ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดของเกมนี้กลับพลิกโผหลัง Nexon ประกาศหยุดพัฒนาเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Nexon ได้ออกมายืนยันกับสื่อเกาหลีว่าพวกเขาได้หยุดการพัฒนาเกม Argent Twilight แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเกิดจากผลตอบรับในช่วง Soft Launch ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะทาง Nexon ได้ให้เหตุผลเพียงสั้น ๆ ว่า “หลังจากการหารือภายใน ทีมงานได้ข้อสรุปว่ามันยากที่จะทำให้ผู้ใช้พึงพอใจเกมนี้”

เว็บไซต์ mmoculture ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าพวกเขาได้เข้าทดลองเล่นเกมดังกล่าวในช่วง Soft Launch ซึ่งเกมนี้ถูกออกแบบมาแย่มาก ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ขาดหายไปมากมาย รวมไปถึงไม่มีการอธิบายใด ๆ ในเกมให้เข้าใจเท่าไหร่นัก อีกทั้งกราฟิกที่ออกมายังไม่ดีพอจนไม่อยากเชื่อว่าพัฒนาด้วย Unreal Engine 4

แม้ว่าจะน่าเสียดาย แต่ก็ดีกว่าพยายามฝืนเข็นออกมาให้คนด่าจมไปมากกว่านี้ ซึ่งในจุดนี้อาจจะเรียกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ Nexon ก็เป็นได้ครับ

ก่อนหน้านี้ Nexon ได้อธิบายเกมนี้ไว้ว่า Argent Twilight จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โดยผู้เล่นจะต้องเปิดเผยความลับเบื้องหลัง Dark Orbs ซึ่งเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะที่สดใสและการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นในสนามรบ โดยจุดเด่นก็คือผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งของตัวละครได้อย่างอิสระเพื่อให้ได้จุดยุทธศาสตร์ที่ได้เปรียบ โดยรวมแล้วจะมีฮีโร่ให้เลือกประมาณ 300 ตัว ซึ่งผู้เล่นสามารถนำมารวมกันเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุด และภายในเกมนี้มีโหมด PvP ด้วย

ที่มา
mmoculture

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button