พีซีเกมมือถือเกมไกด์

ทำความรู้จัก 4 คลาสภายในเกม Draconia Saga

นักธนู, นักเวทย์, มือหอก และนักเต้น

การเลือกคลาสที่เหมาะสมใน Draconia Saga เป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันจะส่งผลต่อสไตล์การเล่นและความสนุกของคุณตลอดทั้งเกม และหลายคนก็คงทราบกันอยู่แล้วว่าแต่ละคลาสจะมีสกิลและบทบาทแตกต่างกัน  ดังนั้นการเลือกคลาสที่เหมาะกับตัวเองจะเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับข้อมูลเบื้องต้นของตัวละครแต่ละคลาสกัน

แนะนำคลาสทั้ง 4 ภายในเกม Draconia Saga

Draconia Saga 4 Classes Guide

วิซาร์ด – ผู้เชี่ยวชาญเวทมนตร์ธาตุ โจมตีศัตรูได้หลายตัวพร้อมกัน โดยตัวละครคลาสนี้เหมาะกับผู้เล่นที่ชื่นชอบการควบคุมสนามรบด้วยเวทมนตร์อันทรงพลัง โดยตัวละครคลาสวิซาร์ดสามารถเปลี่ยนเป็น  ซอร์เซอร์เรอร์ หรือ อาคเมจได้

Draconia Saga 4 Classes Guide

อาร์เชอร์ – ราชาแห่งการโจมตีระยะไกล สร้างความเสียหายให้กับศัตรูแบบเดี่ยวได้อย่างรุนแรง ด้วยพลังของลูกศรอันแม่นยำสามารถเก็บศัตรูก่อนที่มันจะเข้ามาประชิดตัว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการวางแผนการโจมตีและการสังหารศัตรูจากระยะไกล โดยตัวละครอาร์เชอร์สามารถเปลี่ยนเป็นสไนเปอร์หรือชาร์ปชู๊ตเตอร์ได้

แดนเซอร์ – คลาสนี้ทำหน้าที่สนับสนุนการต่อสู้  โดยใช้ดนตรีเป็นพลังในการ สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีสกิลพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้กับทีม เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นสายสนับสนุนและการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมให้ประสบความสำเร็จ  โดยแดนเซอร์สามารถเปลี่ยนเป็น  บาร์ด หรือเวย์แฟเรอร์ได้

Draconia Saga 4 Classes Guide

แลนเซอร์ – ผู้กล้าอเนกประสงค์ที่แข็งแกร่งทั้งด้านการโจมตีและป้องกัน  โดยตัวละครนี้เป็นตัวละครแนวหน้าที่แข็งแกร่ง  เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้ระยะประชิด และการปกป้องเพื่อนร่วมทีม  แลนเซอร์สามารถเปลี่ยนเป็น ไนท์ หรือคาเวอร์เรียได้

Draconia Saga เป็นเกมมือถือ MMORPG แนวแฟนตาซีที่คุณจะได้ผจญภัยไปกับเหล่ามังกร เรื่องราวดำเนินไปในทวีปยุคกลางที่ซึ่งเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ เช่น มนุษย์, มังกรยักษ์, มังกรน้อย ที่อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน โดยคุณจะได้รับบทเป็นนักรบมังกรที่คอยปกป้องทวีปอาร์เคเดียและเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรผู้สืบทอดสายเลือดมังกร 

ดาวน์โหลด

Dragonia Saga Icon

Dragonia Saga Screenshot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button