ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring Shadow of the Erdtree ล้มบอสด้วยการปาหินเท่านั้น!

อารมณ์เหมือนล่าแม่มดยังไงยังงั้น

แม้ว่าปกของ Elden Ring Shadow of the Erdtree จะมีภาพของ Messmer เป็นตัวชูโรงทำให้ผู้เล่นรู้สึกสะพรึงกลัวกับความโหดของมัน แต่ดูเหมือนว่าความพยายามที่จะทำให้มันดูโหดเหี้ยมของผู้พัฒนาเกมไม่อาจหยุดยั้งผู้เล่นสาย “นอกกรอบ” ได้เลย โดยล่าสุดมีคลิปวิดีโอสุดประทับใจปรากฏบน Reddit แสดงให้เห็นผู้เล่นเกมดังกล่าวเอาชนะ Messmer ด้วยการ… ปาก้อนหินใส่จนตาย!

ผู้เล่น Elden Ring Shadow of the Erdtree ปาหินใส่ Messmer จนช้ำในตาย!

https://www.reddit.com/r/Eldenring/comments/1e31dtc/i_beat_messmer_by_throwing_rocks_at_him

ในโพสต์ของ SaxSlaveGael เราจะได้เห็นผู้มัวหมองของเขาเลือกที่จะปาหินก้อนใหญ่ใส่ Messmer ที่สามารถทำดาเมจได้ทีละประมาณ 1,000 หน่วย แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือจังหวะการหลบหลีกของเขาที่เรียกว่าทำได้เจ๋งมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงที่ Messmer กลายร่างเป็นงูเขาก็ใจเย็นพอที่จะยังไม่โจมตี และรอจังหวะที่มันกำลังเปลี่ยนร่างกลับเป็นมนุษย์ก็ค่อยซัดหินเข้าไป

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button