ข่าว

Honor of Kings เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแดนแซมบ้าแล้ว

เข้าสู่ขั้นตอนเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยัน ‘อีกไม่นานเกินรอ’

Honor Of Kings หนึ่งในเกม MOBA บนมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดการันตีด้วยผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคนต่อวันออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ว โดยมีบราซิลเป็นประเทศแรกที่จะได้ลงทะเบียนก่อน และเกมจะค่อย ๆ เปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ต่อไป พร้อมกับยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการ “เร็ว ๆ นี้”

เกมดังกล่าวได้มีเวอร์ชั่นที่ Tencent เป็นผู้ให้บริการ Honor of Kings ได้เปิดเกมเวอร์ชั่นตะวันตกมาแล้วในปี 2017 ภายใต้ชื่อ Arena of Valor และในประเทศไทยก็ใช้ชื่อว่า Realm of Valor นั่นแปลว่า Honor of Kings จะเป็นเวอร์ชั่นที่ครอบคลุมทั่วโลกมากกว่า Arena of Valor และ Realm of Valor นั่นเอง

Honor of Kings เกม MOBA ที่คล้ายกับ League of Legends ของ Riot หรือ DOTA 2 ของ Valve โดย Honor of Kings ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจากตำนานจีนเพื่อเข้าต่อสู้กับอีกฝ่ายได้ ซึ่งเกมดังกล่าวมีชุมชนผู้เล่นที่กว้างขวาง  และตัวเกมก็รองรับคุณสมบัติโซเชียลต่าง ๆ เช่น การผสานกับการแชทที่ใช้แอปโซเชียลจีนยอดนิยม เช่น QQ และ WeChat ซึ่งในตอนนี้เรายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าฟีเจอร์เหล่านี้จะพร้อมใช้งานใน Honor of Kings เวอร์ชั่น Global หรือไม่ หรือว่าจะถูกแทนที่ด้วยแอปที่ได้รับความนิยมในตลาดตะวันตก เช่น Facebook Messenger หรือ WhatsApp

Discord: https://discord.gg/qHded6WJyq
Facebook: https://www.facebook.com/HonorofKingsLatam
Official Website: https://www.honorofkings.com

image 1047
image 1048

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button