สโตร์ต่างประเทศเกมมือถือ

Lord Nine เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS/Android สโตร์เกาหลี

ช่วงชิงความเป็นลอร์ดอันดับ 1 ในเกมมือถือ MMORPG กราฟิกอลัง

Lord Nine เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสุดอลังการ เปิดให้บริการแล้วบน iOS/Android สโตร์เกาหลี เตรียมตัวเป็นผู้ปกครองคนใหม่ของทวีปและร่วมผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดกว้างใหญ่

เกี่ยวกับ Lord Nine

ฟีเจอร์หลัก

โลกต้องการผู้ปกครองคนใหม่ – เรื่องราวมหากาพย์ที่มุ่งเน้นไปที่ลอร์ดทั้งเก้า ผู้ครอบครองอำนาจสูงสุดของทวีป เจ้าคือผู้ที่ถูกเรียกโดยออร์เฟียส ผู้มาเยือนโลกใบนี้หรือไม่? และเจ้าจะสามารถกลับชาติมาเป็นลอร์ดลำดับที่ 10 ได้หรือเปล่า? จนพิสูจน์ตัวเองเสีย!

ระบบการเติบโตที่ปรับแต่งได้ครั้งแรกของ MMORPG – เพิ่มอิสระในการเลือกอาวุธและเปลี่ยนแปลงสไตล์การต่อสู้ตามที่ต้องการ วางแผนใช้สกิลเสริมอย่างชาญฉลาดด้วยการผสมผสานความสามารถและแท็กติก รวมไปถึงคุณสามารถเลือกและเปลี่ยนอาชีพได้มากกว่า 60 อาชีพตามต้องการ!

กราฟิกคุณภาพสูงและรองรับอุปกรณ์หลากหลาย – เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกอันซับซ้อนโดยใช้โมชั่นแคปเจอร์และการสแกนภาพ 3D ผสมผสานนให้กลมกลืนสวยงามและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยเอนจิน Unity ทำให้เล่นได้อย่างลื่นไหลบนพีซี รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม!

หมดปัญหาความเหลื่อมล้ำใน MMORPG – ใน Lord Nine มีระบบสุ่มเพียงประเภทเดียว สร้างสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของเกมที่เป็นอิสระโดยการสนับสนุนการซื้อขายแบบตัวต่อตัว ไม่มีการขายอุปกรณ์และเครื่องประดับด้วยเงินสด อุปกรณ์ทั้งหมดได้มาจากการเล่นเท่านั้น!

Lord Nine Pre Register Launches
App Store
Google Play

*ลิงก์นี้เป็นของสโตร์เกาหลี

APK
how-to-Download-other-store

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดในเดือน ก.ค.

เกมมือถือ

Lord Nine Pre Register Launches
Lord Nine Pre Register Launches
Lord Nine Pre Register Launches
Lord Nine Pre Register Launches
Lord Nine Pre Register Launches

Betagen

บีทาเก้น ✿ ติดเกม MOBA ✿ คู่กัด GantaroZX ✿ คอนเทนต์เกมส่วนตัว Tiktok @betagen.n
Back to top button