PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

ผู้ทดสอบยืนยัน Dragon Age The Veilguard มีฉากโป๊แบบไม่เซนเซอร์

ทีมงานยังกล่าวต่อด้วยว่านี่มันคือ 'เกม RPG สำหรับผู้ใหญ่จริงๆ'

หลายคนคงเฝ้ารอ Dragon Age ภาคใหม่กันอยู่ไม่น้อยเพราะภาคนี้จะถือเป็นเกมประสบการณ์เน็กซ์เจ็นเกมแรกของซีรส์และยังทิ้งห่างจากภาคที่แล้วยาวนานเกือบ 10 ปีเลยด้วย ซึ่งถึงแม้จะรีแบรนด์ชื่อใหม่แต่ความดุเดือดและเนื้อหาก็ยังน่ารอติดตามอยู่ไม่เปลี่ยน อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงเกม RPG แบบ BioWare อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ใส่เข้ามาในเกือบทุกเกมก็คือการนำเสนอคอนเทนต์วาบหวิวนั่นเองครับ

ล่าสุด มีการยืนยันจากสื่อ Game Informer ของต่างประเทศที่มีโอกาสได้บินลัดฟ้าไปทดลองเล่นเกมกันก่อนใครถึงแคนาดาเรียบร้อยแล้วว่าตัวเกมจะมาพร้อมกับฉากโป๊แบบไม่เซนเซอร์ เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงการสร้างตัวละครเลย ซึ่งผู้ที่ทดสอบได้ลองสร้างตัวละครเอก Rook ขึ้นมาในเวอร์ชันผู้หญิง และเห็นได้ว่าสามารถลงรายละเอียดไปถึงการปรับขนาดหน้าอก โดยพบว่าขณะปรับเกมจะถอดเสื้อของโมเดลดังกล่าวด้วย

05 rook 1 1

นอกจากนี้มีการเปิดเผยว่าทีมงานได้กล่าวกับผู้ทดสอบอย่างชัดเจนว่านี่คือเกม RPG ของผู้ใหญ่ และในเมื่อส่วนของระบบตกแต่งตัวละครยังจัดเต็มขนาดนี้ก็ยิ่งแปลว่าฉาก 18+ เลิฟซีนก็จะจัดเต็มแน่นอน โดยอาจหมายความว่าเกมนี้จะเป็นเกมแรกที่ BioWare ให้ความสำคัญกับบรรยากาศสุดติดเรตด้วยเหมือนกัน ทั้งนี้ต้องรอดูกันไปว่าจะมีบทบาทมากขนาดไหน แต่ถ้า​ ThisIsGame Thailand มีอะไรมาอัปเดตจะไม่พลาดมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคย

Dragon Age The Veilguard จะเปิดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน – พฤศจิกายน) ของปีนี้ ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านร้านค้า Steam เกมแนวแอ็กชันสวมบทบาทที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าในโลกแห่งอาณาจักร Thedas ที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมหลากหลายทั้งทุ่งหญ้าเขียวขจี เมืองคราคร่ำไปด้วยผู้คน ไปจนถึงดันเจี้ยนดำมืดสุดอันตราย

ที่มา
Game Informer

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button