ข่าว PRพีซีสโตร์ไทยเกมมือถือ

เซ็ต 12 มาแล้ว! TEAMFIGHT TACTICS ชวนนักวางแผนไทยบุกปราสาทเวทมนตร์พิศวงในเซ็ต “MAGIC N’ MAYHEM” 

พร้อมเปิดให้เล่นทั้งใน PC และมือถือ วันที่ 31 ก.ค. นี้!

กรุงเทพฯ – 9 กรกฎาคม 2567 – Riot Games ประกาศเปิดตัวเซ็ต 12 ภายใต้ชื่อ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem เซ็ตใหม่ล่าสุดภายใต้ธีมปราสาทเวทย์มนตร์สุดพิศวงของเกมวางแผนกลยุทธ์ที่โด่งดังที่สุดใน PC อย่าง Teamfight Tactics ด้วยวิดีโอตัวอย่างแรกของซีรีส์ที่จะทยอยปล่อยตัวมาในสัปดาห์นี้ พร้อมเปิดให้เล่นทั้งในแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 หลังจากการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของตัวเกมที่เกิดขึ้นไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

การอัปเดตนี้จะถูกปล่อยตัวในแพตช์ 14.15 และนำพาเหล่า Little Legends เข้าไปสำรวจ Magitorium ปราสาทใหม่แห่งความฉงนที่ซึ่งเวทมนตร์ไร้ขอบเขตพลันมาพานพบกับจินตนาการไร้ขีดจำกัด ผู้เล่นจะได้พบเจอกับแชมเปี้ยนใหม่ กลไกใหม่ Augment ของตกแต่ง รวมถึง Pass & Pass+ แบบใหม่ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์ที่ไม่คาดฝันในระหว่างการผจญภัยเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในครั้งนี้ บอกเลยว่ามีกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลฟรีมากมายรอทุกคนอยู่เพียบ! 

รับชมตัวอย่าง Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem ได้เลย ที่นี่ 

เนื้อหาสื่ออื่นๆ เกี่ยวกับ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ วิดีโอตัวอย่างทั้งหมดจะถูกเพิ่มเข้าไปในเนื้อหาสื่อในทันทีที่พวกมันถูกปล่อยตัวในระหว่างช่วงสัปดาห์ ก่อนจะส่งต่อไปยังทัวร์นาเมนต์ Inkborn Fables Tacticians’ Crown ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้! 

###

เกี่ยวกับ TEAMFIGHT TACTICS

TFT คือเกมกลยุทธ์แบบพบกันหมดของผู้เล่น 8 คน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ผสมผสานแชมเปี้ยนจาก LoL และไอเทมต่าง ๆ เข้าด้วยกันในรูปแบบทีมอันหลากหลายเพื่อเอาชนะผู้เล่นอื่นอีก 7 คนในการแข่งขัน ในฐานะเกมชั้นนำในหมวดหมู่เกมต่อสู้อัตโนมัติ ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดวางกองทัพตัวละครบนกระดานรูปทรงสี่เหลี่ยมในการต่อสู้ เพื่อชิงชัยหาผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 TFT ก็ได้กลายเป็นผู้ท้าชิงหลักในเกมหมวดหมู่นี้ โดยการมอบประสบการณ์เกมเพลย์ที่ทั้งสนุกและล้ำลึกแก่ผู้เล่นทุกประเภทในหลากหลายแพลตฟอร์ม

เข้าไปยัง teamfighttactics.leagueoflegends.com เพื่อรับรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย 

เกี่ยวกับ RIOT GAMES

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่มุ่งเน้นไปยังผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot ได้ปล่อยตัวเกมแรกอย่าง League of Legends ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุด และในหลาย ๆ ปีต่อมา Riot ก็ได้ปล่อยตัวเกมอย่าง VALORANT, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra และ League of Legends: Wild Rift โดยเกมต่าง ๆ ของ Riot ก็ได้สร้างให้เกิดเป็นหนึ่งในอีสปอร์ตที่ได้รับการรับชมและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก และทำให้เกิดเป็นอีเวนต์อย่าง League of Legends World Championship และ VALORANT Champions Tour (VCT) ซึ่งมีแฟน ๆ หลายล้านคนเข้ามารับชมในทุกปี อีกทั้ง Riot ยังขยายโลกภายในเกมของพวกเขาผ่านโปรเจกต์มัลติมีเดียอย่างเพลง หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันระดับชนะรางวัล Emmy อย่าง Arcane ด้วย

Back to top button