เกมไกด์

Hogwarts Legacy – เผยวิธีการเรียนคาถา Depulso

อีกหนึ่งคาถาทรงพลังที่ควรมีติดตัวไว้

การเรียนรู้คาถาใหม่ ๆ เป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นของ Hogwarts Legacy การค้นพบเวทมนตร์ใหม่ ๆ แล้วนำไปใช้ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูหรือดวลกับเพื่อนเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่น้อย โดยในเกมนี้ Professor Sharp ผู้ที่เป็นอดีตมือปราบมารผู้สอนวิชาปรุงยาจะสอนเราใช้คาถา Depulso

หากผู้เล่นต้องการเรียนรู้ Depulso ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจหลักของ Jackdaw’s Rest ให้สำเร็จเสียก่อนเพื่อเริ่มภารกิจของ Professor Sharp

image 574

วิธีการเรียนรู้ Depulso ก็ไม่ยากเลยครับ เพียงแค่ผู้เล่นจะต้องใช้งานไอเทม 3 ชนิด ได้แก่ Focus Potion , Maxima และ Edurus Potions ซึ่ง Potion ทั้งหมดนี้สามารถซื้อได้จากร้าน J. Pippin’s Potions ใน Hogsmeade ยา Focus มีราคา 500 Galleons ในขณะที่ทั้ง Maxima และ Edurus potion มีราคา 300 Galleons (รวมทั้งหมด 1,100 Galleons)

เมื่อใช้ยาทั้ง 3 จนหมดแล้ว ให้กลับไปหา Professor Sharp และเข้าเรียนในชั้นเรียนตอนเช้า หลังจากนั้นเราจะได้เรียนคาถา Depulso

image 575

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button