คอสเพลย์

Kobeni เวอร์ชั่นผ้ากันเปื้อนสุดเซ็กซี่

เป็นแผ่นหลังที่ขาวเนียนดีเหลือเกิน

แม้ว่าตัวละครเด่น ๆ จาก Chainsaw Man ที่คนมักเลือกมาคอสเพลย์จำนวนมากจะเน้นไปที่ Makima หรือ Power เป็นหลัก แต่ในอนิเมะซีซั่นแรก ยังมีตัวละครสาวอีกหนึ่งคนที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป นั่นก็คือสาวน้อยขี้กลัวอย่าง Kobeni นั่นเอง ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานคอสเพลย์จากสาวไทยที่จะมาแปลงโฉมเป็นตัวละครดังกล่าวในเวอร์ชั่นผ้ากันเปื้อนสุดเซ็กซี่

image 555

“สวัสดีค่ะ Babysister Nitar เองนะคะ” คุณ Babysister Nitar แนะนำตัว “ที่เลือกแต่งเป็นตัวละครนี้ก็เพราะว่าได้เห็นคอสเพลเยอร์ชาวเกาหลีแต่งคอสเพลย์เป็นน้องคะ เห็นน่ารักดีเลยอยากลองแต่งตามบ้างค่ะ” ซึ่งเธอได้บอกว่าเธอชอบตัวละครนี้มาก ๆ แม้ว่าจะไม่ได้ติดตาม Chainsaw Man แบบเชิงลึกมาก่อน แต่โดยปกติแล้วเธอมักจะเห็นแต่ตัวละครที่ออกแนวโหด ๆ มีฟันแหลมๆ มีเขา มีเลื่อยบนหัว แต่น้องเป็นตัวละครที่ดูเป็นมนุษย์มากที่สุด เลยชอบและประทับใจในตัวละครนี้

คุณ Babysister Nitar ได้อธิบายถึงจุดเด่นของผลงานในวันนี้ว่า “แต่งหน้าสไตล์เลียนแบบมังงะ ที่หน้าน้องมีเหงื่อ มีน้ำตาไหล เลยตั้งใจทำการบ้านเมคอัพน้องเป็นภาพนั้นค่ะ”

image 556

สำหรับผู้อ่านคนใดที่แอบลุ้นว่าในอนาคตเธอจะมีผลงานจากการ์ตูนเรื่องนี้ให้เราได้ชมกันอีกหรือไม่ก็ต้องบอกว่ามีหวังครับ เพราะว่าคุณ Babysister Nitar ยืนยันว่าเธอจะไปดูอนิเมะให้มากขึ้น เผื่อมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าตัวละครที่รู้จัก!

สุดท้ายนี้คอสเพลเยอร์คนนี้ได้ฝากข้อความปิดท้ายไว้ว่า “ฝากติดตามผลงานคอสเพลย์ด้วยนะคะ ยังมือใหม่ ไม่เก่งมาก ถ้าอยากซัพพอร์ตผลงาน สามารถติดตามกันได้นะคะ!” ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจติดตามผลงานของคุณ Babysister Nitar ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook / twitter / instagram / onlyfans

image 557
image 558
image 559
image 560
image 561
image 562

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button