ข่าว

ม็อดใหม่ Hogwarts Legacy ร่วมผจญภัยไปกับผองเพื่อนในรูปแบบ Co-op

จากนักพัฒนาฝีมือดีที่เคยฝากผลงานม็อดชื่อดัง Skyrim Together

Hogwarts Legacy เป็นเกมที่จะเปิดโอกาสให้เราได้สำรวจโรงเรียน Hogwarts และพื้นที่ต่าง ๆ อีกมากมายพร้อมทำภารกิจที่หลากหลาย แต่จะดีกว่าไหมหากเราได้ออกผจญภัยไปกับเพื่อนเราแบบ Co-op !

ช่อง YouTube ที่ชื่อว่า The Together Team ผู้ที่เคยมีผลงานม็อด Co-op ชื่อดังอย่าง Skyrim Together ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ที่เราจะได้เห็นการเล่นเกม Hogwarts Legacy ในแบบ Co-op ภายใต้ชื่อม็อดว่า HogWarp ซึ่งทางผู้พัฒนาม็อดนี้มีเป้าหมายที่จะให้เราร่วมเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 8 คน

ณ ขณะนี้ทาง The Together Team ได้ปล่อยม็อดเวอร์ชั่น Early Access แล้ว ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจก็ต้องทำการสมัคร Patreon ซึ่งมาได้ที่นี่ www.patreon.com/tiltedphoques และถ้าหากใครสมัครแล้วต้องการทดลองใช้ก็ต้องไปร่วมทดลองใช้ได้ที่ช่อง Discord เสียก่อน

อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาม็อดนี้ยังไม่ได้มีการประกาศว่าม็อดนี้จะเปิดให้ใช้งานฟรีหรือไม่ หรือจะมีรูปแบบเต็มเมื่อไหร่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button