เกมไกด์

Hogwarts Legacy – วิธีการเรียนคาถา Diffindo

คาถาที่ทำดาเมจได้รุนแรง

ในบรรดาเควสรองมากมายที่มีอยู่ใน Hogwarts Legacy เควสที่อาจารย์ Hogwarts มอบให้จะต้องมีความสำคัญเป็นอันดับแรก เนื่องจากพวกเขามักจะสอนคาถาใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น โดยในเควสที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นเควสของศาสตราจารย์ Sharp ผู้ที่เป็นอดีตมือปราบมารที่ในตอนนี้เขามาสอนวิชาปรุงยาที่โรงเรียน Hogwarts โดยเควสดังกล่าวเมื่อทำเสร็จสิ้นแล้วเราจะได้เรียนรู้คาถา Diffindo ซึ่งเป็นหนึ่งในคาถาที่ทำดาเมจได้รุนแรง

image 420

อย่างไรก็ตามการที่เราจะทำเควสนี้ได้ ผู้เล่นจะต้องทำเควส Assignment 1 ของศาสตราจารย์ Sharp ให้สำเร็จเสียก่อนเพื่อให้เขามอบหมายเควสต่อมาก็คือ Assignment 2 นั่นเอง โดยสิ่งที่เราจะต้องทำในเควสนี้มี 2 อย่าง ก็คือ “ได้รับและใช้ Invisibility Potion” และ “ได้รับและใช้ Thunderbrew Potion กับศัตรู”

วิธีการทำเควส

image 421
  1. ให้เราเดินทางไปยัง J. Pippin’s Potions ใน Hogsmeade เพื่อซื้อ Invisibility Potion (500 Galleons) และ Thunderbrew Potion (1,000 Galleons)
  2. เดินทางไปยังพื้นที่ใดก็ได้ที่มีศัตรูให้เราได้ต่อสู้ด้วย
  3. กดใช้งาน Invisibility Potion และกดใช้งาน Thunderbrew Potion กับศัตรูเป้าหมาย เพียงเท่านี้ภารกิจดังกล่าวก็เรียบร้อย
  4. ให้เดินทางกลับมาหาศาสตราจารย์ Sharp และพูดคุยกับเขาเพื่อเรียนรู้คาถา Diffindo

จุดเด่นของ Diffindo

image 422

การร่าย Diffindo สร้างความเสียหายในปริมาณที่สูงมาก แม้ว่าจะมีคูลดาวน์ที่นานกว่าปกติเล็กน้อย แต่ก็เป็นคาถาที่คุ้มค่าที่จะใช้ ไม่ว่าจะยิงศัตรูที่อ่อนแอกว่าเพียงนัดเดียวตาย หรือสร้างความเสียหายอย่างมากต่อศัตรูที่แสนจะถึกทน อีกทั้งการได้รับ Talent ก็จะทำให้คูลดาวน์ของคาถานี้น้อยลง ซึ่งจะทำให้คาถานี้มีประโยชน์มากขึ้น

นอกจากนี้ Diffindo ยังสามารถอัปเกรดเพิ่มเติมที่ช่วยให้สามารถโจมตีศัตรูหลายตัวพร้อมกันได้อีกด้วย! ซึ่งจากทั้งหมดนี้ก็แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่าคานี้มีประโยชน์แบบสุด ๆ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button